Mourinho khiến Neymar “ê mặt”

HLV Jose Mourinho cho rằng việc Neymar nghỉ thi đấu do chấn thương không ảnh hưởng nhiều tới Brazil bằng việc mất Thiago Silva.

Dù có đóng góp không nhỏ cho Brazil tại World Cup bằng 4 bàn thắng nhưng HLV của Chelsea Jose Mourinho vẫn cho rằng việc Neymar nghỉ thi đấu do chấn thương không quan trọng bằng sự vắng mặt của trung vệ Thiago Silva vì án treo giò.

Lý giải cho nhận định này chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Brazil cần ưu tiên phòng ngự hơn là tấn công trong trận bán kết trước Đức.


"Brazil cần có Neymar vì cậu ta là cầu thủ có thể chiến thắng trong những tình huống một chọi một, gây mất cân bằng cho hàng thủ đối phương, ghi bàn và thực hiện các tình huống cố định”, Mourinho nói với Marca.

“Nhưng theo tôi, ở bán kết, vai trò của một hậu vệ như Thiago Silva quan trọng hơn so với Neymar. HLV Scolari đã xây dựng Brazil trên một nền tảng phòng ngự vững chắc. Sự có mặt của Thiago Silva luôn đem lại sự ổn định cho đội bóng".

"Người đặc biệt" sau đó tư vấn cho HLV tuyển Brazil Luiz Felipe Scolari về các phương án thay thế cho Thiago Silva và Neymar.

"Theo tôi, Henrique nên được chọn thay Neymar và Dante sẽ thay Thiago Silva đá cặp với David Luiz. Dante đã từng chơi ở Đức và biết khá rõ nhiều cầu thủ ở đội tuyển Đức nên anh ấy rất có lợi thế".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.