Những mảnh ghép còn thiếu của các ông lớn tại Anh

Mùa giải mới tại Premier League sắp bắt đầu cho nên các CLB đang chạy đua với thời gian để tìm kiếm 


Sự ra đi của Rio Ferdinand, Vidic và Evra khiến cho hàng thủ Man United bị mỏng manh hơn bao giờ hết. Với bổ sung mang tên Luke Shaw, Louis Van Gaal có thể phần nào yên tâm hai hàng lang khi có Luke Shaw và Rafeal. Nhưng vị trí trung vệ có thể khiến ông đau đầu. Hiện Man United chỉ có Jones, Smalling hay Evans có khả năng đá vị trí này nhưng cũng chỉ mức tròn vai cho nên điều cấp thiết phải mang về Pld Trafford một trung vệ đẳng cấp.



Bên cạnh đó, vị trí tiền vệ trung tâm cũng là điểm yếu của Man United. Michael Carrick, Darren Fletcher đều đã lớn tuổi nên có nhiều hạn chế còn Marouane Fellaini thì không hứa hẹn một tương lai cho Old Trafford. Để cụ thể hoá tham vọng mùa tới, Man United cần phải có một tiền vệ trung tâm đẳng cấp có khả năng đánh chặn tốt, điều tiết trận đấu và nhãn quan chiến thuật sắc bén nhằm tạo sự vững chắc giữa sân và làm bệ phóng cho tuyến trên.

Liverpool: Tiền đạo

Sau khi bán Luis Suarez, Liverpool đã mang về tiền đạo của Southampton là Rickie Lambert. Nhưng như thế là chưa đủ khi mà Liverpool phải tham dự Champions League và đang nuôi hy vọng trở lại thời hoàng kim nên họ cần thêm một tiền đạo xuất sắc và đẳng cấp hơn để dẫn dắt hàng công của The Kop.

Chelsea: Tiền đạo

Có Costa, Torres và giờ thêm Drogba thì trên lý thuyết hàng công của The Blues rất mạnh. Nhưng Torres và Drogba đã qua rồi thời đỉnh cao còn Costa chưa biết hoà nhập thế nào. Chính vì vậy Chelsea cũng cần thêm một tiền đạo giỏi để có thể phân phối sức mạnh trên cả hai mặt trận chính là Premier League và Champions League.

Arsenal: Tiền vệ phòng ngự

Pháo thủ Luân Đôn không thiếu những tiền vệ tấn công giỏi nhưng cái họ thiếu là một Patrick Vieira thứ 2. Đó là mẫu tiền vệ chơi quyết liệt, quán xuyến tốt khu vực giữa sân và quan trọng là có thể vực dậy tinh thần đồng đội. Chính điểm yếu này mà Arsenal đã đuối sức trong giai đoạn lượt về mùa rồi.

Còn hơn một tháng nữa thì kỳ chuyển nhượng mùa Hè mới kết thúc. Đây là thời gian quý giá để những đội bóng tìm những mảnh ghép cuối cùng. Một khi đội hình được hoàn thiện, các CLB Premier League lại sẽ tạo nên cuộc đua tranh đầy kịch tính.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.