NÓNG: Liverpool nẫng tay trên Arsenal vụ “Henry mới”

Đi sau về trước, Liverpool đã bất ngờ đạt thỏa thuận với QPR về việc chuyển nhượng Loic Remy bất chấp sự quan tâm từ Arsenal.
Loic Remy, người từng được mệnh danh là “Henry mới” của nước Pháp là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Arsenal. Thậm chí ở cuối mùa giải trước, tiền đạo này đã đến Emirates dự khán một trận đấu ở Premier League của Pháo thủ.
Tưởng như nắm chắc Remy trong tay nên Arsenal khá thong thả trong thương vụ này, nhằm ép QPR hạ giá bán cũng như yêu cầu Remy giảm mức lương mong muốn (80-90 nghìn bảng 1 tuần). Tuy vậy, trong lúc Pháo thủ chủ quan, Liverpool bất ngờ nhảy vào cuộc và nhanh chóng “cán đích”.

Theo nguồn tin của Sky Sports, Liverpool đã đạt thỏa thuận mua Remy từ QPR với mức giá 8,5 triệu bảng. Sở dĩ QPR buộc phải bán rẻ hơn Remy hơn dự kiến bởi trong hợp đồng của họ có điều khoản phá vỡ hợp đồng và cho phép tiền đạo này tự do đàm phán với các CLB được dự Champions League.  

Ở mùa trước, Remy đã ghi được 14 bàn thắng sau 26 lần ra sân ở Premier League trong màu áo Newcastle. Cập bến Anfield, anh sẽ trở thành tân binh thứ 5 của Liverpool trong mùa Hè này, sau Adam Lallana, Rickie Lambert, Emre Can và Lazar Markovic.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.