Real tiếp tục đón “bom tấn”

Real Madrid sắp đón “bom tấn”, 27 triệu bảng cho Schneiderlin, Cavani lại đòi ròi khỏi PSG, Atletico Madrid muốn có Griezmann, Bayern Munich tính chiêu mộ Valdes… là những nội dung chính trong Bản tin chuyển nhượng của Bóng đá số.

Real Madrid sắp đón “bom tấn”. Theo những thông tin từ tờ ABC (Tây Ban Nha), Real Madrid sắp hoàn tất thỏa thuận mượn lại tiền đạo Radamel Falcao từ Monaco trong 1 năm với mức phí 12 triệu euro. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt vào cuối mùa.


27 triệu bảng cho Schneiderlin. Tờ Guardian cho hay, Southampton đã hét giá tiền vệ Schneiderlin 27 triệu bảng. Đây được xem là trở ngại lớn với Arsenal.

Mathieu Valbuena tới Premier League. Tờ Mirror cho hay, CLB QPR đang tiếp cận và sắp có được tiền vệ người Pháp, Mathieu Valbuena từ Marseille với giá 7 triệu bảng.

Zouma ở lại Chelsea. Nguồn tin từ tờ Independent cho hay, Chelsea sẽ giữ chân trung vệ trẻ Zouma ở lại Stamford Bridge mùa này. Hiện tại, rất nhiều CLB đã hỏi mượn cầu thủ này.

Cavani lại đòi ròi khỏi PSG. Tờ Le 10 Sport loan tin tiền đạo Cavani lại bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi PSG trong mùa Hè này. M.U đang rất quan tâm tới “sát thủ” này.

Liverpool cạnh tranh với Monaco vụ Gaitan. Tờ RMC đưa tin, Liverpool đang cạnh tranh với Monaco trong thương vụ chiêu mộ Gaitan. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này vào khoảng 45 triệu euro.

Atletico Madrid muốn có Griezmann. Theo tờ AS, Atletico Madrid đang liên hệ với Real Sociedad về trường hợp của tiền đạo Griezmann. Hiện tại, Monaco, Tottenham và Arsenal cũng đang theo sát cầu thủ này.

Juventus ngắm Zapata. Tờ Gazzetta khẳng định, HLV Allegri rất muốn đưa học trò cũ Zapata tới Juventus. Cầu thủ này vừa trải qua kỳ World Cup thành công cùng ĐT Colombia.

Bayern Munich tính chiêu mộ Valdes. Tờ El Confidencial tiết lộ rằng CLB Bayern Munich đang tính chiêu mộ thủ thành Valdes về dự bị cho Manuel Neuer trong mùa giải tới.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.