Ronaldo ủng hộ James Rodriguez gia nhập Real Madrid

Huyền thoại người Brazil, Ronaldo de Lima vừa bày tỏ niềm tin rằng ngôi sao James Rodriguez sẽ là một chữ kí hoàn hảo cho CLB cũ Real Madrid.



Tiền vệ công khoác áo Monaco đang là cái tên rất ‘hot’ nhờ màn trình diễn xuất sắc trong màu áo tuyển Colombia với 6 bàn thắng ghi được, dẫn đầu danh sách vua phá lưới tính đến hiện tại. Ngôi sao 22 tuổi từng thừa nhận rất thích đến với bóng đá Tây Ban Nha và Real Madrid là một điểm đến lí thú. Dù vậy, đội bóng chủ quản Monaco giàu có không có ý muốn bán và sẽ giữ James Rodriguez cho mục tiêu Champions League mùa sau.

James Rodriguez được Ronaldo khuyên đầu quân cho Real

Với Rô ‘béo’, sau khi nghe những tin tức về ngôi sao mới người Colombia và đội bóng cũ Real, huyền thoại Brazil cho rằng HLV Ancelotti cần tìm mọi cách thuyết phục đưa bằng được James về với Bernabeu: 

“Tôi có nghe chuyện Real đang để ý James. Hãy chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Mọi cầu thủ lúc này đều tập trung vào World Cup khi ở cùng đội tuyển, nhưng biết đâu sẽ có thương vụ nào đó sau những trận cầu tại Brazil?!?”.

“Tôi tin tưởng cậu ta
 (James Rodriguez) sẽ là một chữ kí hoàn hảo với Real Madrid, một CLB vĩ đại nhất thế giới đối với tôi. (Nếu thương vụ xảy ra) Đó sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời!”

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.