Rooney đi, Cavani đến

Tottenham đóng cửa chuyển nhượng; Trò cưng của Val Gaal tới Barca; Wenger hứa mua thủ môn; Wisdom rời Liverpool; Barca ra giá mua Mathieu,… là những nội dung chính trong bản tin chuyển nhượng ngày 20/7 của Bóng đá số.


Barca ra giá mua Mathieu. Theo AS, đội bóng xứ Catalan đã ra giá 15 triệu euro cho hậu vệ Jeremy Mathieu. Số tiền này sẽ được Blaugrana thanh toán trong vòng 3 năm. Tuy nhiên, Valencia đang yêu cầu mức giá 20 triệu euro. Hiện tại, Mathieu đã từ chối sang Mỹ du đấu cùng Bầy dơi.

Đổi Rooney lấy Cavani. Theo SportMail, HLV Louis van Gaal đang tỏ ra nghi ngại khả năng thích nghi chiến thuật của tiền đạo Wayne Rooney. Ông sẽ cho chân sút này cơ hội thể hiện trong tour du đấu nước Mỹ. Bằng không, chiến lược gia người Hà Lan sẽ lên kế hoạch đổi Rooney lấy Edinson Cavani.
 
Tottenham đóng cửa chuyển nhượng? Chia sẻ trước báo giới, tân HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham đã sở hữu đội hình mạnh, không cần thay đổi trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Hiện tại, Gà trống vẫn chưa có được tân binh nào.
Trò cưng của Val Gaal tới Barca. Người đại diện của hậu vệ Daley Blind, Rob Jansen cho biết thân chủ của mình hoàn toàn có khả năng sẽ gia nhập Barca như những tin đồn gần đây. Blind là trò cưng của HLV Van Gaal ở đội tuyển Hà Lan và cũng là mục tiêu mà ông nhắm tới ở Man Utd.
    Wenger hứa mua thủ môn. Sau khi đánh bại Boreham Wood 2-0, HLV Arsene Wenger tuyên bố chắc chắn sẽ mang về Emirates 1 thủ môn mới trong kì chuyển nhượng Hè này. Mục tiêu số 1 của Giáo sư ở khung gỗ đang là David Ospina (Nice).

    Wisdom rời Liverpool. Theo xác nhận của HLV Brendan Rodgers, tài năng trẻ Andre Wisdom sẽ chuyển sang khoác áo West Brom trong Hè này theo dạng cho mượn. Ở mùa giải trước, cầu thủ 21 tuổi này khoác áo Derby County theo bản HĐ tương tự.

    Morata đã là người của Juventus. Vào chiều qua (giờ địa phương), tiền đạo trẻ của Real Madrid, Alvaro Morata đã chính thức đặt bút kí bản hợp đồng 5 năm với Juventus. Để có được chân sút 21 tuổi này, Lão bà đã phải trả Real số tiền là 20 triệu bảng, mức chi lớn nhất của họ cho 1 cầu thủ trong vòng 5 năm qua.
    Man City rao bán Nastasic. Theo SportMail, Man City đã sẵn sàng bán trung vệ Matija Nastasic nếu nhận được lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng. Roma là một trong những đội bóng đã đặt vấn đề chiêu mộ ngôi sao người Serbia.

    Không có nhận xét nào

    Được tạo bởi Blogger.