Sao Argentina "chơi sộp" với bạn bè

Lionel Messi, Angel Di Maria và Javier Mascherano đều không quên chia sẻ niềm vui chiến thắng ở World Cup 2014 với những bạn bè thời thơ ấu của họ.


Dù chưa biết có đủ sức ra sân trong trận chung kết với Đức được hay không nhưng tiền vệ Di Maria của Argentina cũng mang đến niềm vui lớn cho một nhóm bạn thời thơ ấu của anh khi quyết định "bao" trọn gói chuyến đi đến Brazil xem trận chung kết.


Di Maria (trái) và Messi đã tặng những món quà bất ngờ cho bạn bè cũ của mình. 

Nhóm bạn may mắn này của Di Maria gồm 10 người, là bạn chơi từ thuở thời thơ ấu với tiền vệ của Real Madrid ở quận Ceramic, thành phố Rosario, Argentina. Angel, một cậu bạn cùng tên với Di Maria nói với tờ Capital (Argentina): "Chúng tôi vui sướng như điên vì những ngày nay, rất khó để có thể đến xem trận chung kết World Cup 2014. Nhưng trên hết là Angel không bao giờ quên bạn bè cũ". 7 trong số 10 người bạn của Di Maria có cùng một hình xăm ở chân như tiền vệ của tuyển Argentina.

Tờ The Gazette của Argentina cho biết, Di Maria còn "sộp" đến mức mua hẳn vé máy bay cho nhóm bạn cũ. Giá vé cho các chuyến bay từ Argentina đến thành phố Rio De Janeiro những ngày nay lên đến hơn 8000 USD. Mỗi tấm vé "chợ đen" cho trận chung kết World Cup cũng được rao bán với giá từ 10000 đến hơn 20000 USD. Vì quá khó mua vé máy bay, nhiều CĐV Argentina đã đến Brazil bằng đường xe bus, nhưng tấm vé khứ hồi cho cách đi này cũng có giá khoảng 500 USD.

Không chơi sang như Di Maria, tiền vệ Javier Mascherano chỉ hỗ trợ cho người thân và bạn bè của mình đến Brazil bằng đường đi xe. Nhưng số lượng người thân của Mascherano lại chất đầy đến... 6 chiếc xe bus, 12 xe ô tô con và 12 xe hơi.

Trước Di Maria và Mascherano, siêu sao Lionel Messi cũng từng có một nghĩa cử với bạn bè cũ khi tặng 5 người bạn vé xem trận Argentina - Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Những người bạn cũ của Messi là các đồng đội từng tập luyện cùng với anh trong khoảng thời gian 5 năm ở CLB Newell's Old Boy, trước khi Messi rời đội vào năm 12 tuổi.

Ruani Casanova, một người bạn trong nhóm kể: "Tôi rất muốn đến xem một trận đấu ở World Cup nhưng khó lòng mua nổi vé. Anh trai tôi bảo sao tôi không nhờ Leo (Messi), tôi ngần ngại nhưng rồi cũng gọi cho anh ấy. Messi đã hỏi lại có những ai muốn đi xem World Cup, tôi kể ra 5 người bạn cũ và sang tuần sau, chúng tôi nhận được vé".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.