Tương lai của Frank Lampard sẽ sớm được tiết lộ

Frank Lampard mới đây đã cho biết anh sẽ sớm công bố tương lai của mình trong thời gian tới.





Frank Lampard hiện đang là cầu thủ tự do, sau khi hợp đồng giữa anh và Chelsea đã chính thức không còn hiệu lực, và hiện tiền vệ này cũng đang nhận được rất nhiều lời mời từ các đội bóng tại giải MLS, Mỹ.

Tuy chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo, nhưng mới đây Lampard đã khẳng định rằng anh sẽ sớm công bố tương lai của mình trong một thời gian ngắn tới: "Vào thời điểm hiện tại, tôi đang có vài lựa chọn. Chẳng có gì ghê gớm, nhưng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định của mình."

"Đương nhiên tôi muôn được tiếp tục ở lại Anh thi đấu. Tuy nhiên có lẽ điều này là không thể, do đó có thể đã đến lúc tôi nên thay đổi. Tuy nhiên như đã nói, tôi vẫn chưa có quyết định cuối cùng về việc này."

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.