Đức có thể trả giá bởi khoảnh khắc thiên tài của Messi

Huyền thoại Franz Beckenbauer cảnh báo ĐT Đức trước sự nguy hiểm của Messi.

Đức phải “chăm sóc” Messi thật kỹ lưỡng

Messi đang có một kỳ World Cup “trong mơ” khi anh góp công lớn đưa Argentina vào đến trận chung kết. Siêu sao đang đầu quân cho Barca đã ghi được 4 bàn trong 3 trận đấu ở vòng bảng cũng như có phút tỏa sáng giúp đội bóng xứ Tango đánh bại Thụy Sĩ ở vòng 16 đội. Mặc dù không thể ghi bàn ở 2 trận đấu gần nhất là tứ kết và bán kết, nhưng lối chơi của Argentina vẫn phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Messi.

Và tất nhiên, Messi đang là ngôi sao được chú ý nhất trước thềm trận chung kết nảy lửa giữa Argentina và Đức sắp tới. Mới đây, Hoàng đế Franz Beckenbauer đã lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Joachim Loew phải rất dè chừng Messi bởi siêu sao này hoàn toàn có thể quyết định trận đấu bằng một khoảnh khắc “thiên tài” của mình.

Huyền thoại Đức dự đoán trận chung kết có thể quyết định bởi khoảnh khắc thiên tài của Messi

“Argentina hết sức nguy hiểm. Hãy nhìn một Hà Lan đã chơi rất hay trong những trận đấu trước đó với sự tỏa sáng của bộ đôi Arjen Robben và Van Persie, nhưng rốt cục cũng hoàn toàn bế tắc trong trận đấu với Argentina. Có thể nói, trong trận bán kết Argentina đã thi đấu thành công khi họ khiến đối thủ bị ngộp thở.

Để khoan thủng được hàng thủ Argentina là một thử thách vô cùng lớn với ĐT Đức. Và tất nhiên, Argentina còn có cả siêu sao Messi, cầu thủ mà nếu không được chúng ta “chăm sóc” kỹ lưỡng thì cậu ấy có thể quyết định trận chung kết bằng một khoảnh khắc thiên tài.

Tuy vậy, Đức không có những mẫu cầu thủ hạng siêu sao như Neymar hay Messi nhưng đoàn quân của HLV Joachim Loew là một khối hài hòa, với nền tảng 6 cầu thủ Bayern Munich cùng một thủ môn hoàn hảo. Ở trận chung kết, không có gì đảm bảo Đức lại có thể thăng hoa như trong trận thắng Brazil 7-1 ở bán kết. Nhưng ở một giải đấu lớn như vậy, tỉ số 7-1 ở bán kết giúp Đức lên tinh thần rất nhiều”
, Franz Beckenbauer phát biểu trên tờ Hindustian Times (Ấn Độ).

Tiếc “đứt ruột” nếu Kroos chia tay Bayern Munich

Sau khi không đồng ý với các điều khoản gia hạn hợp đồng mà Bayern Munich đưa ra mới đây, tiền vệ hiện đang thi đấu rất thành công trong màu áo ĐT Đức ở World Cup 2014 Toni Kroos được cho là đang được CLB Real Madrid sắn đón ráo riết. Chủ tịch danh dự của Bayern Munich Franz Beckenbauer cho biết ông sẽ rất thất vọng nếu nhìn một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Toni Kroos rời nước Đức để đến với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

“Là chủ tịch danh dự của Bayern, tôi rất tiếc nếu cậu ấy quyết ra đi. Nếu điều đó xảy ra, chúng ta sẽ mất đi một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng nếu vậy, cậu ấy cũng có một tương lai tươi sáng trong sự nghiệp. Bởi đây là cơ hội để cậu ấy tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài. Ngoài ra, cơ hội được thi đấu cho một CLB như Real Madrid là vô giá”, huyền thoại bóng đá Đức phát biểu trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đức (DFB)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.