Van Gaal gây sốc, Rooney "hết cửa" làm đội trưởng

Tom Cleverley, chứ không phải Rooney được Van Gaal tín nhiệm trao băng thủ quân ở trận đấu với Roma vừa qua.

Ở trận giao hữu mới đây gặp Roma trong khuôn khổ cúp International Champions Cup, Rooney là người chơi hay nhất bên phía MU khi anh lập 1 cú đúp và kiến tạo đường chuyền để Mata lập công giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 3-2.

Rooney chơi hay, nhưng điều khiến NHM cảm thấy ngạc nhiên là ở trận đấu với Roma, anh đã không được HLV Van Gaal trao chiếc băng đội trưởng. Thay vào đó, tiền vệ Tom Cleverley mới là người có được vinh dự này. Đây cũng là lần đầu tiên tiền vệ 24 tuổi được đeo băng thủ quân của Quỷ đỏ.

Phát biểu sau trận đấu, Cleverley tỏ ra rất hào hứng và hãnh diện khi được làm thủ lĩnh của các cầu thủ MU ở trên sân. Anh cho biết: "Thật tuyệt vời. Đây là giây phút rất đáng tự hào đối với tôi. Tôi đã ở đây từ khi mới 11 tuổi. Và giờ đây, sau 13 năm, tôi đã được làm đội trưởng MU. Ở tuổi 24, đó là một điều rất có ý nghĩa."

Rooney chơi hay nhưng Cleverley mới là đội trưởng MU

Việc Van Gaal gây sốc khi trao băng thủ quân cho Tom Cleverley, một cầu thủ đang bị xem là tài năng trẻ không bao giờ lớn của MU và cũng không có được phong độ tốt ở mùa giải vừa qua, đang khiến cho NHM Rooney cảm thấy lo lắng tiền đạo này sẽ không có cơ hội làm đội trưởng MU mùa tới.

Ở trận thắng LA Galaxy 7-0, Rooney cũng không được làm đội trưởng mà đó là Darren Fletcher. Sau khi Vidic, Evra, Ferdinand rời đội bóng, Ryan Giggs làm trợ lý HLV, chiếc băng đội trưởng đang là bài toán khó dành cho Van Gaal.

Hiện có nhiều thông tin cho rằng Van Persie là ứng viên số 1 sẽ lĩnh xướng Quỷ đỏ mùa tới, tiếp đó là Carrick, Fletcher. Với việc chọn Tom Cleverley ở trận đấu vừa qua, xem ra cơ hội dành cho Rooney đeo băng thủ quân thực sự rất mong manh (!?)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.