Van Gaal: “Thà thua 1-7 còn hạnh phúc hơn”

Có vẻ như HLV Van Gaal vẫn ấm ức sau thất bại trước ĐT Argentina ở vòng bán kết. Trước báo giới, ông khẳng định rằng thà chịu thua 1-7 như Brazil còn hơn.

Hà Lan nuôi mộng vô địch World Cup 2014 nhưng ở vòng bán kết, họ đã chịu thất bại cay đắng trên chấm phạt đền trước Argentina. Tới tận bây giờ, HLV Van Gaal vẫn tỏ ra vô cùng ấm ức.
Trước báo giới ông khẳng định rằng thà chịu thua 1-7 như Brazil còn hơn gục ngã sau loạt sút cân não. Ông nói: “Chúng tôi đã cảm thấy rất, rất buồn. Giấc mơ vô địch đã bị phá hỏng.

Cú ngã trước Argentina thật quá kinh khủng. Nếu tốt hơn, chúng tôi muốn thảm bại 1-7 còn hơn, bởi khi đó, ĐT Hà Lan mới thực sự thất bại. Chúng tôi không muốn rời khỏi cuộc chơi trên chấm phạt đền. Quá buồn!”.

Bên cạnh đó, Van Gaal cũng khẳng định ông không muốn rời khỏi World Cup với thất bại. Chiến lược gia người Hà Lan nói thêm: “Chúng tôi muốn bất bại trong cả giải đấu. Đó là mục tiêu của ĐT Hà Lan.

Chúng tôi biết mình không phải là đội tuyển chất lượng nhất nhưng sẽ là đối thủ khó bị đánh bại nhất. Tôi nói như vậy trước khi giải đấu bắt đầu và chẳng có gì phải xấu hổ cả”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.