Việc làm của một chuyên nghiệp - đào tạo

The making of a pro - the training

Phía sau hậu trường tìm kiếm một lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ là tập trung cho các báo cáo mới nhất trong loạt bài của chúng tôi trên hành trình không thực tế vào đầu của trò chơi. 

Mỹ đến bế tắc như bên Jurgen Klinsmann của bất chấp tỷ lệ cược và đạt đến giai đoạn sau của World Cup tại Brazil. 

Đó là một đỉnh cao vinh quang cho một cuộc hành trình mà đã có ít nhất bốn năm để thực hiện và được chia sẻ bởi hàng triệu người ở Mỹ và trên toàn cầu. 

Nhưng những gì ít người chứng kiến ​​là giờ đào tạo đó đã đi vào giúp Hoa Kỳ - và các bên xuất sắc khác từ World Cup 2014 - đạt đến cấp độ tối ưu của họ. 

Thật vậy, huấn luyện viên hàng đầu đồng ý rằng, trong khi các phương pháp của họ có thể khác nhau, đó là những nỗ lực đằng sau hậu trường mà quan trọng hơn bất cứ điều gì khác trong việc theo đuổi sự xuất sắc. 

Trong thập kỷ qua, triết lý đào tạo đã phát triển và tiến bộ trong khoa học thể thao đã cung cấp nhiều cơ hội để đẩy ranh giới. 

Huấn luyện viên dữ liệu được cung cấp bởi các công ty giám sát hoạt động như Opta đã cho thêm cái nhìn sâu sắc vào những điểm mạnh và điểm yếu của các cầu thủ của họ. 

Nước uống thể thao Gatorade khổng lồ cũng đã có thể giúp đội bóng với các kỹ thuật hydrat hóa tiên phong xác định bao nhiêu chất lỏng bị mất và chính xác những gì loại tiếp nhiên liệu mỗi người chơi cần phải thay thế các carbohydrate và chất điện giải mà họ sử dụng trong thời gian tập thể dục.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.