Wenger hứa làm ra nhẽ vụ Wilshere hút thuốc

HLV Arsene Wenger cho biết ông sẽ nói chuyện với Jack Wilshere về hình ảnh hút thuốc lá mà báo chí đăng tải mới đây.

Vừa qua báo chí Anh đã cho đăng tải một bức ảnh mà ở đó tiền vệ trẻ 22 tuổi người Anh Jack Wilshere đã hút thuốc trong hồ bơi. Sự việc này đã khiến hình ảnh của Wilshere xấu đi rất nhiều, nhất là với tư cách cầu thủ chuyên nghiệp.

Trước vấn đề trên, HLV Wenger đã không thể ngồi yên. Chiến lược gia này khẳng định sẽ nói chuyện tay đôi với học trò ít ngày nữa.


"Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ta, do đó rất khó để nhận xét bất cứ điều gì", HLV Wenger nói vớiTelegraph. "Tôi biết các bạn có thể tác động tới các bức ảnh ra sao. Vì thế, cần phải nói chuyện với cậu ấy trước khi đi đến việc công khai một điều gì đó".

"Nhưng mọi người cũng cần biết rằng, tôi không quá quan tâm tới chuyện này. Nhưng là một HLV tôi cũng cần biết chính xác điều gì đã diễn ra và tôi không muốn nói quá nhiều về nó."

HLV Wenger sau đó chuyển hướng sang khen ngợi Jack Wilshere: "Wilshere rất có tiềm năng và đang ở độ tuổi mà bạn muốn đẩy cậu ấy tiến xa hơn nữa. Tôi rất tin Wilshere".

"Điều quan trọng nhất hiện nay là tập trung và chuẩn bị để có thể lực thật tốt cho mùa bóng mới. Wilshere là cầu thủ giỏi, có óc bóng đá và rất tham vọng. Tôi cam đoan, nếu không dính chấn thương, Wilshere sẽ có mùa bóng rất hay".

Cuối cùng, HLV Wenger đã đề cập tới Cesc Fabregas, cầu thủ đã chọn Chelsea thay vì Arsenal: "Tôi thấy mọi người đăng đàn rồi nói Fabregas muốn gia nhập Chelsea hơn Arsenal. Tôi không biết ai đang nói sự thật, ai đang nói dối. Chỉ biết rằng Fabregas đã đến nơi cậu ấy muốn".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.