Arsenal mua “người đá cặp hoàn hảo” của Sanchez

Nguồn tin ở Anh cho biết Arsenal sẽ chi 10 triệu bảng để chiêu mộ Eduardo Vargas từ Napoli.

Theo thông tin do tờ The Metro đăng tải, Arsenal đã quyết định chi 10 triệu bảng cho tiền đạo Eduardo Vargas của Napoli . Anh được coi là một trong những cầu thủ đá cặp ăn ý nhất cùng Alexis Sanchez.


Eduardo Vargas là một cầu thủ trưởng thành và làm nên tên tuổi ở Chile. Anh rời quê nhà để tới châu Âu đầu quân cho Napoli, tuy vậy trong hai mùa bóng gần đây Vargas thi đấu không thực sự thành công trong màu áo CLB. Bất chấp điều đó, anh vẫn có phong độ rất cao khi thi đấu cho ĐT Chile, và đã ghi 15 bàn chỉ trong 32 trận đấu khoác áo La Roja.

Tại World Cup 2014 vừa qua, Vargas thường xuyên đá cặp trên hàng công với tân binh của Arsenal, Alexis Sanchez. Bộ đôi này đã trực tiếp góp công vào 5/6 bàn thắng của Chile tại Brazil, và được giới tuyển trạch viên đánh giá rất cao. 

Việc Vargas đá cặp rất ăn ý với Sanchez cũng là một lý do quan trọng khiến Arsenal muốn mở “hầu bao” chiêu mộ tiền đạo hiện đang thuộc biên chế của Napoli.

Hiện tại, Vargas được cho là không nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của HLV Rafael Benitez, vậy nên CLB Italia sẵn sàng để anh ra đi với mức giá rất rẻ. Theo đánh giá của The Metro, Napoli sẽ chấp nhận mức giá 10 triệu bảng mà Arsenal đưa ra dành cho cựu tiền đạo của Universidad de Chile.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.