Bale, Pepe mất Siêu Cúp, Isco, Modric bị gạch tên

Bộ đôi Gareth Bale và Pepe có thể phải lỡ trận lượt đi Siêu Cúp TBN (20/8). Trong khi HLV Ancelotti đã gạch tên Isco và Modric khỏi danh sách trận giao hữu với Fiorentina.
Trong buổi tập hôm qua, cả Gareth Bale và Pepe đều không tập cùng toàn đội. Real Madrid chưa công bố lý do bộ đôi này phải tập riêng. Tuy theo AS, Gareth Bale và Pepe không chỉ dính chấn thương mà còn gặp vấn đề thể lực.
Cũng theo nguồn tin nói trên thì vấn đề của Gareth Bale và Pepe có vẻ khá nghiêm trọng. Bộ đôi này có thể sẽ lỡ trận lượt đi tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào ngày 20/8 tới.

Nếu mất Gareth Bale và Pepe thì đây là tổn thất lớn với Real Madrid. Bởi Pepe là trụ cột hàng thủ Kền kền trắng, người đá cặp trung vệ ăn ý với Sergio Ramos. Còn Gareth Bale đã khẳng định được giá trị và đặc biệt có duyên trong những trận đấu lớn.

Tuyển thủ xứ Wales đã ghi bàn ở CK Cúp Nhà vua, Champions League mùa 2013/14, kiến tạo để Cris Ronaldo lập công ở trận Siêu Cúp châu Âu với Sevilla.

Trong khi đó đêm nay Real Madrid bước vào trận giao hữu cuối cùng mùa hè này với Fiorentina. Ngoài Pepe và Bale không được đăng ký, HLV Ancelotti còn loại bộ đôi tiền vệ Isco và Modric vì lý do thể lực.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.