Bảng H Champions League: Những trận đấu cân bằng

Theo kết quả bốc thăm của UEFA, bảng H tại Champions Leaguenăm nay sẽ có sự hiện diện của Athletic Bilbao, Porto, Shakhtar và BATE.

Porto đã từng đánh bại Shakhtar hai lần tại vòng bảng Champions League 2011-2012 ở cả hai lượt trận. Họ thắng 2-0 ngay trên đất Ukraine và 2-1 tại sân nhà.

Athletic Bilbao có cơ hội lớn vượ qua vòng bảng

Năm nay là lần trở lại sân chơi châu lục của Athletic Bilbao khi lần duy nhất họ có mặt đã từ năm 1998-1999.

Porto thất bại trong việc tìm kiếm chiến thắng trên sân nhà trong cả 3 lần tiếp đón các đối thủ trong chiến dịch vòng bảng Champions League năm ngoái. Họ thua Atlectico Madrid 1-2, FC Zenit 0-1va2 hòa 1-1 với FK Austria Wien.

Athletic từng có chiến thắng 5-2 sau tổng hai lượt trận tại vòng sơ loại cúp vô địch châu Âu mùa giải 1956-1957, sau đó tiếp tục tiến thẳng tới trận tứ kết. Đó là thành tích tốt nhất của họ ở các giải vô địch châu Âu cho tới thời điểm hiện tại.

BATE lần thứ 4 góp mặt ở Champions League và 4 mùa giải vừa qua họ góp mặt tới 3 lần. Năm ngoái họ thất bại ở vòng sơ loại thứ 2.

Nhìn vào bảng đấu có thể thấy một sự may mắn dành cho Athletic Bilbao khi không phải đối mặt với các đội bóng lớn như Bayern Munich Man City, Arsenal hay Borussia Dortmund. 

Đây được xem là bảng đấu cân bằng nhất. Cả 4 đội đều có cơ hội lớn để lọt vào vòng trong. Theo các chuyên gia đánh giá, Porto và Athletic sẽ là hai đội có nhiều khả năng đoạt được chiếc vé vào vòng trong. Tuy nhiên, Shakhtak không phải là một đối thủ dễ chơi, đồng thời BATE sẽ sằn sàng làm nên những bất ngờ cho các đối thủ còn lại.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.