Bayern Munich 2-1 Wolfsburg: Robben và Muller đóng dấu chiến thắng hẹp

Bayern Munich 2-1 Wolfsburg: Robben and Muller seal narrow win

Các xứ Bavaria đã bảo vệ danh hiệu của mình ra để khởi đầu hoàn hảo tại Allianz Arena nhờ bàn thắng của hai gương mặt quen thuộc. 

Thomas Muller và Arjen Robben bị đuổi Bayern Munich để giành chiến thắng 2-1 trước Wolfsburg ở Bundesliga khai mạc trận đấu của mùa giải. 

Mặc dù tìm kiếm một chút gỉ trong giai đoạn đầu của cuộc đụng độ hôm thứ Sáu, các đương kim vô địch đã nhanh chóng kiểm soát và vượt lên dẫn trước qua Muller tám phút trước khi khoảng thời gian. 

Đội chủ nhà là hai trong vòng một vài phút lịch sự khởi động lại của cuộc đình công Robben, nhưng Ivica Olic gỡ lại một bàn cho Wolfsburg với một nỗ lực uốn cũng xảy ra năm phút sau đó. 

Robert Lewandowski - ra mắt giải đấu của mình cho gã khổng lồ Bavaria - nên đã đưa kết quả vượt quá nghi ngờ khi anh thấy mình một ngày-một với thủ môn Max Grun, trước khi thay thế Junior Malanda bỏ lỡ một cơ hội vàng để có một phần từ các chiến lợi phẩm. 

Pep Guardiola trao cho tiền vệ 17 tuổi Gianluca Gaudino xuất hiện Bundesilga đầu tiên trong sự vắng mặt của Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger, Thiago Alcantra và Franck Ribery, với các cầu thủ trở thành mới xuất thân thứ tư trẻ tuổi nhất trong lịch sử của câu lạc bộ. 

Ngũ của chủ nhà của World Cup thưởng Đức tuyển quốc gia đã được công nhận trước mặt người hâm mộ nhà của họ trước khi trận đấu bắt đầu, và đó là một trong những anh hùng của Brazil, người đã có phát súng đầu tiên vào mục tiêu. 

Muller thu thập bóng từ tầm xa Philipp Lahm vượt qua, nhưng nỗ lực của mình từ góc hẹp được thoải mái thu Grun. 


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.