Bị Man City bỏ rơi, Yaya Toure tìm đường rời Etihad

Theo báo giới Anh, tiền vệ Yaya Toure đã tính chuyện chia tay Etihad sau khi không được Man City đàm phán gia hạn hợp đồng.
Ở phiên chợ Hè năm nay, Man City không chi quá đậm để chiêu mộ các tân binh. Tuy nhiên, gã nhà giàu nước Anh lại “trói chân” hàng loạt trụ cột với các bản hợp đồng dài hạn. Đó là trường hợp của những Vincent Kompany, David Silva, Samir Nasri hay Sergio Aguero.
Tuy nhiên, trong danh sách gia hạn hợp đồng của Man City lại không có Yaya Toure, một trong những nhân tố quan trọng giúp Man xanh giành chức vô địch Premier League mùa trước.

Chưa rõ kế hoạch cụ thể của Man City ra sao nhưng theo SportMail, đội bóng này không có ý định “trói chân” Toure sau những khúc mắc ở cuối mùa giải trước. Chẳng bởi thế mà HLV Manuel Pellegrini đã chiêu mộ tiền vệ Fernando từ Porto như một phương án dự phòng.

Đề cập tới trường hợp của Yaya Toure, HLV Pellegrini khẳng định không có vấn đề nào nảy sinh. Tuy vậy, quyết định cuối cùng thuộc về BLĐ Man City.

“Tôi đã nói chuyện với Yaya và cậu ấy rất hạnh phúc. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trong mùa Hè. Tôi hi vọng Yaya sẽ tiếp tục thi đấu tốt như những gì anh ta làm được ơ mùa giải trước”, HLV Pellegrini nói về trường hợp của Yaya Toure.

Có thông tin cho rằng Yaya Toure đã yêu cầu mức lương quá cao trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Man City. Trong trường hợp không được Man City đáp ứng, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ liên hệ với 1 trong 2 đại gia nước Pháp, PSG và Monaco.

Cũng theo SportMail, Man City đã lên kế hoạch “trói chân” hàng loạt trụ cột khác như Joe Hart, Edin Dzeko hay James Milner. Các bản hợp đồng này có thể sẽ được kí kết trước tháng 9.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.