Bom tấn 21 triệu Bảng của Bayern không đáng… 100 ngàn Bảng

 Trung vệ thép Mehdi Benatia đã chuyển đến Gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich với giá 21 triệu Bảng. Nhưng một CLB tại Anh từng chê tuyển thủ Ma-Rốc không đáng… 100 ngàn Bảng.


ehdi Benatia trước khi đến với Hùm xám xứ Bavaria đã được đánh giá là trung vệ hàng đầu Serie A khi cùng Roma đạt thứ hạng cao mùa bóng trước với tỉ lệ thủng lưới rất thấp.

Trung vệ người Ma-Rốc đã khiến nhiều đội bóng lớn săn đón như Chelsea, Man City, Barcelona trong mùa hè vừa qua. Nhưng cuối cùng, Bayern là đội chiến thắng với mức giá 21 triệu Bảng.


Bom tấn Benatia của Bayern từng có giá 100 ngàn Bảng

Tuy vậy, CLB Blackpool của Anh từng để hụt ‘Bom tấn’ 21 triệu Bảng này chỉ vì tiếc… 100 ngàn Bảng bèo bọt 5 năm về trước. Trở lại thời điểm năm 2009, HLV Ian Holloway lặn lội sang giải Ligue 1 của Pháp tuyển hậu vệ, ông đặc biệt chú ý đến cầu thủ to cao Benatia (khi đó còn khoác áo đội Clermont Foot).

Mang danh sách tuyển trạch trở về Anh, HLV Ian Holloway thuyết phục chủ tịch Karl Oyston bằng mọi giá phải có Benatia. Nhưng vị chủ tịch này đã không chi ra con số 100 ngàn Bảng bèo bọt trên, dù Blackpool khi đó đủ sức chi những hợp đồng vào khoảng 500 ngàn - 1 triệu Bảng.

Mọi chuyện sau này đã rõ, Mehdi Benatia chờ 1 năm sau để chuyển đến Udinese theo dạng chuyển nhượng tự do và thành danh tại môi trường bóng đá Serie A. Sau Udinese, tuyển thủ Ma-rốc này gia nhập Roma và giờ là đạt đỉnh cao khi chuyển đến Bayern Munich ở tuổi 27.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.