Brendan Rodgers:"Sẽ có sự ngạc nhiên lớn dành cho Real Madrid"

HLV trưởng The Kop Brendan Rodgers tin tưởng rằng việc trở lại cúp C1 châu Âu và nằm cùng bảng với nhà ĐKVĐ Real Madrid là một phần thưởng xứng đáng cho những nổ lực của họ ở mùa giải trước.

Ngoài Real Mardid, bảng B còn có mặt của CLB Basel từ Thụy Sĩ và Ludogorets đến từ Bungaria. Rodgers cho biết ông rất háo hức đối mặt với Real Madrid mùa giải này.

Liverpool đã có được một mùa giải thành công khi xếp vị trí thứ hai chung cuộc ở giải NHA. Điều đó đã mang lại cho CLB một chiếc vé tiến thẳng tới vòng bảng cúp C1 châu Âu mùa này. Họ sẽ có cơ hội lặp lại kỳ tích đánh bại Real Madrid 5-0 mùa giải 2009-2010 sau cả hai lượt trận ở vòng hai Champions League.

The Kop đang háo hức đối mặt với Kền Kền

Real đã có được chiếc cúp C1 thứ 10 mùa giải năm ngoái, gấp đôi so với Liverpool. 

"Chúng tôi thật sự rất phấn khích". Ông phát biểu trên trang chủ CLB. "Mùa giải năm ngoái toàn đội đã tập luyện chăm chỉ và Champions League là phần thưởng xứng đáng cho CLB. Đội bóng sẽ trở lại nơi mà họ đã vắng mặt suốt gần 5 năm qua".

"Không cần biết đối thủ là ai, việc trở lại đấu trường danh giá nhất châu Âu luôn luôn mang lại cảm giác phấn khích cho NHM đội bóng. Và việc nằm trong bảng đấu có sự góp mặt của nhà ĐKVĐ sẽ là một điều rất đặc biệt. CĐV sẽ được thưởng thức các trận đấu của CLB tại đấu trường này lần đầu tiên kể từ năm 2009-2010".

Mặc dù rất hào hứng với việc trở lại C1 nhưng vị HLV này cho biết toàn đội chỉ tập trung vào vòng bảng trước khi tính đến những vòng đấu xa hơn.

"Vòng bảng là mục tiêu của chúng tôi vào lúc này. Chúng tôi sẽ tập trung thi đấu hết sức mình để vượt qua vòng bảng mới tính tiếp chặn đường sau đó".

"Sự chuẩn bị sẽ được tiến hành ngay lúc này đây. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia phân tích các đối thủ. Họ sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho đội bóng. Chắc chắn Liverpool sẽ mang lại sự ngạc nhiên lớn cho các đội bóng, đặc việt là Real Madrid".

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.