Chelsea tìm được người thay Torres

Daily Mail cho biết Chelsea đồng ý giải phóng hợp đồng trị giá 8 triệu bảng dành cho tiền đạo Loic Remy của Queens Park Rangers.

Sau sự ra đi của chân sút Fernando Torres, sang Milan theo dạng cho mượn, HLV Jose Mourinho tức tốc tìm người thay thế để tăng cường sức mạnh hàng công. Trong bối cảnh Diego Costa dính chấn thương, đặt niềm tin vào Didier Drogba không phải là chọn lựa tối ưu.


Được biết, Chelsea chỉ tốn 8 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Loic Remy nhờ có suất dự Champions League. Trong điều khoản có ghi rõ, một đội bóng khác trong tốp 6 sẽ mất 11 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Remy, còn với những CLB còn lại thì số tiền lên tới 15 triệu bảng.

Daily Mail cho biết Loic Remy muốn nhận mức lương 80.000 bảng/tuần. Tại Chelsea, Remy có thể chơi vị trí trung phong hoặc di chuyển rộng nơi hệ thống 3 cầu thủ trên hàng công.

Ban đầu, tiền đạo người Pháp tưởng chừng sẽ cập bến Liverpool. Song, Remy sau đó thất bại ở vòng kiểm tra y tế nên vụ chuyển nhượng đi vào ngõ cụt.

Thời gian qua, tiền đạo này cũng khẳng định muốn rời QPR để sang đội bóng nào có thể chơi ở cúp châu Âu. Năm ngoái, tay săn bàn 27 tuổi được QPR cho Newcastle United mượn và thi đấu rất hay, khi có 14 bàn sau 26 trận.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.