Chi 25 triệu bảng, M.U gây sốc với Vertonghen

Không mua được một trung vệ người Bỉ Thomas Vermaelen, M.U đã nhắm mua đồng hương của cầu thủ này là Jan Vertonghen.
Van Gaal vừa hoàn tất vụ trung vệ kiêm hậu vệ cánh Rojo từ Sporting Lisbon. Tuy nhiên HLV người Hà Lan vẫn muốn tăng cường thêm 1 trung vệ nữa.
Theo Caught Offside, Quỷ đỏ dự định trả cho Tottenham 25 triệu bảng để có Vertonghen. Tuyển thủ người Bỉ này đã khẳng định được tài năng ở Premier League kể từ khi chuyển đến White Hart Lane từ Ajax.

Sở dĩ Van Gaal chuyển hướng sang Vertonghen là do 2 mục tiêu chính mà ông nhắm đến là Mats Hummels (Dortmud) và Mehdi Benatia (Roma) đều thất bại.

Hummels đã quyết định ở lại Dortmund sau khi được đội bóng này trao băng thủ quân. Trong khi Quỷ đỏ khó cạnh tranh Benatia với Bayern và Chelsea.

Trước khi chiêu mộ Thomas Vermaelen, Barca cũng từng ướm mua Jan Vertonghen. Tuy nhiên thương vụ không thành công do phía Tottenham từ chối bán trụ cột hàng thủ của mình.

Tuy nhiên M.U tỏ ra khá tự tin trong vụ này vì có mối quan hệ buôn bán khá tốt với Spurs, điển hình là vụ Berbatov. Ngoài ra để được Spurs cho phép đàm phán mua Jan Vertonghen, Quỷ đỏ sẵn sàng ưu tiên đội bóng London mua Chicharito hoặc Welbeck, mục tiêu mà họ khao khát chiêu mộ.

Van Gaal tin tưởng sẽ thành công trong vụ này một cách chóng vánh vì không vấp phải cạnh tranh của bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên Quỷ đỏ cần chờ tín hiệu đèn xanh từ White Hart Lane.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.