Chi 30 triệu bảng, Chelsea sắp “kích nổ” bom tấn

Chelsea đang tiến gần hơn tới chữ ký của trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma khi quyết định chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng.





Giữa tháng 6 vừa qua vừa qua, Chelsea quyết định bán David Luiz cho gã nhà giàu Paris Saint-Germain với giá 50 triệu bảng. Sau khi tuyển thủ Brazil ra đi, HLV Jose Mourinho gọi trở lại Kurt Zouma sau thời gian cho mượn tại Saint Etienne.

Tuy nhiên, trong bối cảnh thủ quân John Terry bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, Zouma còn non nớt kinh nghiệm, Mourinho vẫn muốn tậu thêm một trung vệ đẳng cấp để khỏa lấp khoảng trống mà David Luiz để lại tại sân Stamford Bridge


Benatia sắp gia nhập Chelsea?


Mục tiêu số một mà Người đặc biệt đang nhắm tới trong thời gian qua chính là trung vệ Mehdi Benatia của AS Roma, người đang nằm trong tầm ngắm của M.U và Tottenham.

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m89) cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và đeo bám cực tốt, Benatia đang được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Mùa giải vừa qua, ngôi sao 27 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng và góp phần giúp Roma giành ngôi á quân Serie A.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh) đưa tin, các quan chức AS Roma đang có mặt ở London để đàm phán với Chelsea về vụ chuyển nhượng trung vệ Mehdi Benatia.

Được biết, The Blues sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng (tương đương 38 triệu euro) để có được sự phục vụ của ngôi sao người Morocco. Lời đề nghị này đã khiến phía Roma “siêu lòng”.

Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi cách đây 1 năm, đội chủ bóng áo bã trầu chỉ phải bỏ ra 11,5 triệu bảng để mua trung vệ người Morocco từ Udinese. Điều đó có nghĩa, nếu bán Benatia cho Chelsea, họ sẽ thu lời số tiền 18,5 triệu bảng.

Một số nguồn tin thân cận với Chelsea cho hay, cả đôi bên đang muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này để chuẩn bị cho những kế hoạch tiếp theo của mình. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.