CHÍNH THỨC: M.U chia tay cầu thủ thứ 9

Man Utd đã chính thức chia tay cầu thủ thứ 9 trong mùa Hè này.
Rạng sáng nay, M.U thông báo họ đã đồng ý để cầu thủ chạy cánh Wilfried Zaha trở lại CLB cũ, Crystal Palace theo dạng cho mượn (không kèm điều khoản bán đứt).
Zaha là hợp đồng cuối cùng của Sir Alex trên cương vị HLV M.U vào tháng 1/2013, sau đó, anh tiếp tục ở lại Palace thi đấu hết mùa giải và chỉ đến Old Trafford vào tháng 7. 

Sau trận ra mắt tại Community Shield, M.U thắng Wigan 2-0, Zaha thất bại trong việc gây ấn tượng với David Moyes và liên tục bị đầy lên ghế dự bị cũng như đội trẻ. Nửa sau mùa giải năm ngoái, anh bị Quỷ đỏ đẩy sang Cardiff City theo dạng cho mượn. Tại đây, Zaha vẫn gây thất vọng và góp phần khiến đội bóng xứ Wales rớt hạng vào cuối mùa.

Trở lại M.U, Zaha ngay lập tức bị điền vào danh sách “phải thanh lý” của tân HLV Louis van Gaal. Và cuối cùng, anh đã quyết định trở lại CLB cũ Palace sau khi không được ra sân trong trận đấu ở Capital One Cup, M.U thua MK Dons 0-4. 

Như vậy, Zaha là cầu thủ thứ 9 rời M.U ở mùa Hè này. Trước đó, Quỷ đỏ đã thanh lý hợp đồng với Federico Macheda (sang Cardiff City), Jack Barmby (Leicester City), Rio Ferdinand (QPR), Ryan Giggs (treo giày làm trợ lý HLV), Nemanja Vidic (Inter Milan), bán Alexander Buttner (Dynamo Moscow), Patrice Evra (Juventus) và cho mượn Luis Nani (Sporting Lisbon).

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.