Chuyển động ở Real: Falcao đến, Di Maria đi

Chủ tịch Perez vừa gửi đến AS Monaco một đề nghị hấp dẫn: nhượng Di Maria cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy Falcao.
Bất chấp Real Madrid đã đạt được thỏa thuận gia hạn với Benzema, Chủ tịch Perez vẫn quyết săn 1 tiền đạo nữa ngay mùa hè.
vn.afbsports.info
vn.afbsports.info
Trong một cuộc thăm dò dư luận mà AS – tờ báo thân Real Madrid tiến hành tuần trước, có đến 72% số người tham gia yêu cầu Real mua Falcao. Có được sự ủng hộ nhiệt tình của các Madridista, Perez càng quyết tâm chiêu mộ Mãnh hổ.

Theo tờ Record, ông chủ Bernabeu vừa gửi đến 1 lời đề nghị rất hấp dẫn tới AS Monaco. Cụ thể, Perez sẵn sàng trả đội chủ sân Louis II khoảng 20 triệu euro cộng thêm tiền vệ Di Maria (định giá 50 triệu euro) để đổi lấy Falcao, tiền đạo mà đội bóng Ligue 1 từng tốn 60 triệu euro mua về từ Atletico Madrid.

Đề nghị hấp dẫn của Real Madrid đã khiến giới chóp bu AS Monaco xiêu lòng. Tuy nhiên vướng mắc lớn nhất trong vụ này nằm ở Di Maria. Cụ thể, tiền vệ người Argentina muốn đến M.U hoặc PSG chứ không chấp nhận bị đẩy sang Monaco, đội bóng tỏ ra thiếu tham vọng khi bán đi ngôi sao đình đám James Rodriquez và sắp tới là Falcao.

Chủ tịch Perez vẫn tràn trề hy vọng thực hiện thương vụ bom tấn này trước khi mùa giải khởi tranh vì ông cùng các cộng sự của mình đang tích cực làm công tác tư tưởng với Di Maria để tuyển thủ Argentina đồng ý đến Louis II.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.