Daniel Agger gửi tâm thư chia tay Liverpool

Trung vệ người Đan Mạch Daniel Agger vừa chính thức rời Anfield trở về quê khoác áo CLB Brondby.
Liverpool đã chính thức xác nhận bán Agger cho Brondby. Cả 2 đội bóng từ chối tiết lộ phí chuyển nhượng nhưng theo đồn thổi, CLB Đan Mạch chỉ mất 3 triệu bảng cho cầu thủ này.
Sau khi chia tay Anfield, Daniel Agger đã gửi tâm thư đến thành viên CLB cũng như CĐV đội bóng vùng Merseyside.

“Liverpool là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi. Gia đình tôi sống ở đây khá lâu và quả là khó khăn khi chia tay nơi này.

Tôi đã từ chối nhiều đề nghị lớn từ các CLB khắp Premier League và châu Âu để về quê khoác áo Brondby. Tôi tin rằng đây là một quyết định đúng đắn.

Tôi cám ơn CLB, CĐV đội bóng, những người luôn ủng hộ tôi trong thời gian tôi ở đây. Liverpool có ý nghĩa đặc biệt với tôi và tôi sẽ trở thành CĐV suốt đời của đội bóng”, trích thư của Daniel Agger.

Về phía Liverpool, HLV Brendan Rodgers cũng đã đăng đàn gửi lời chúc may mắn đến Daniel Agger.

“Chúc Daniel và gia đình gặp nhiều may mắn. Tôi đã trao đổi với cậu ấy thời gian dài và quyết định chia tay quả là khó khăn.

Daniel đã cống hiến tất cả những gì tốt nhất cho Liverpool. Cậu ấy xứng đáng nhận được tôn trọng của CĐV và trở thành 1 phần lịch sử tại đây”, HLV Brendan Rodgers nói.

Daniel Agger chuyển đến Anfield từ năm 2006 với giá 6 triệu bảng và đã thi đấu tổng 230 trận cho The Kop.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.