Di Maria-ít Madrid trong tình trạng lộn xộn như Atletico dấu trả thù

Di Maria-less Madrid in disarray as Atletico seal revenge

Với các thiết lập của Argentina khởi hành và Cristiano Ronaldo đang gặp khó khăn để tập thể dục, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã nhìn thấy đội bóng của ông đầu hàng một danh hiệu mà họ mong đợi để giành chiến thắng vào ngày thứ Sáu. 

Những điều đã xuất hiện như vậy hồng cho Real Madrid. Summer bản hợp đồng cho giường ngủ trong, Cristiano Ronaldo trở lại vào mẫu và dường như trong hình dạng và thêm một chiếc cúp thêm vào như là câu lạc bộ tuyên bố UEFA Super Cup tại Cardiff tuần trước. Nhưng trong khoảng thời gian một vài ngày, tất cả điều đó làm việc tốt dường như đã đi đến chất thải. 

Tây Ban Nha lượt về Supercopa hôm thứ Sáu tại Vicente Calderon bắt đầu với một tiếng nổ như Mario Mandzukic bắn của đội nhà trước chỉ sau hai phút. Nhưng thật ra, phần còn lại của trận đấu không bao giờ khá lên đầu sống rực rỡ của nó. 

HLV Carlo Ancelotti Madrid đã quyết định không mạo hiểm Cristiano Ronaldo ngay từ đầu sau khi Bồ Đào Nha được thay ra ở đầu hiệp hai trong trận đấu đầu tiên vào hôm thứ Ba, trong khi Angel Di Maria đã bị cắt khỏi đội hình hoàn toàn và bây giờ trông có thể không bao giờ thi đấu cho câu lạc bộ một lần nữa.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.