Diarra trở lại, Blind xác nhận M.U, Agger bị bán rẻ bèo

Trong 48 tiếng tới Premier League sẽ đón chào 2 cầu thủ Daley Blind và Lassana Diarra nhưng sẽ chia tay Daniel Agger.

Nguồn tin đáng tin cậy của BBC Sport vừa xác nhận, M.U đã đạt được thỏa thuận mua Daley Blind với Ajax. Cụ thể, để có được hậu vệ kiêm tiền vệ người Hà Lan, Quỷ đỏ phải trả cho Ajax 14 triệu bảng.
Daley Blind đã bị loại khỏi danh sách trận đấu với Groningen vào ngày mai để đáp chuyến bay sang Manchester kiểm tra y tế và chính thức ký HĐ với M.U.

Ít phút sau khi BBC Sport đăng tải tin Quỷ đỏ đã có Daley Blind, M.U cũng đã xác nhận thông tin này. Ngoài ra đích thân hậu vệ này lên tiếng xác nhận đã được Ajax cho phép chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Tương tự Daley Blind, Lassana Diarra cũng đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở lại Premier League thi đấu. 

Hiện tiền vệ người Pháp này đã có mặt ở London kiểm tra y tế trước khi ký HĐ với QPR. Cầu thủ từng khoác áo Real, Arsenal và Chelsea này rời Lokomotiv Moscow vì mâu thuẫn với HLV Leonid Kuchuk.

Lassana Diarra từng chơi rất hay ở Portsmouth dưới thời Harry Redknapp. Đây là lý do khiến HLV người Anh muốn tái hợp với cậu học trò cũ tại QPR.
Trong khi Blind và Diarra rục rịch đến thì Daniel Agger đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng rời Premier League.  Điểm dừng chân của trung vệ người Đan Mạch này là Brondby IF, đội bóng mà Daniel Agger thi đấu trước khi chuyển sang Liverpool. 

Trong một thông báo mới nhất, Brondby IF xác nhận đang đàm phán với Liverpool và sắp đạt được thỏa thuận.  Để đưa Daniel Agger về lại Đan Mạch, Brondby chỉ tốn 3 triệu bảng trả cho Liverpool.

Liverpool từng từ chối đề nghị 9 triệu bảng cho Agger. Sau khi có Vermaelen, đội chủ sân Nou Camp đã từ bỏ vụ này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.