HLV Guillaume Graechen: đây là trận đấu hào hứng

Thất bại cay đắng đã khiến các cầu thủ U-19 VN đổ gục xuống sân vì thất vọng. Tiền vệ Xuân Trường, Tuấn Anh, tiền đạo Tuấn Tài và thủ môn Lê Văn Trường thì khóc ngon lành vì tiếc nuối hay cảm thấy hối hận với sai lầm của mình đã làm đội nhà thất bại.




Xuân Trường, cầu thủ khóc nhiều nhất sau trận đấu.


Trong đó, Xuân Trường là cầu thủ khóc nhiều nhất. Vì đây là trận chung kết được anh đặt rất nhiều kỳ vọng sau khi đã vắng mặt trong trận chung kết Giải U-19 Đông Nam Á 2013 tại Indonesia vì chấn thương. Ngoài ra, trước trận chung kết với U-19 Myanmar anh cũng suýt không có mặt vì chấn thương.

Ngay cả HLV Guillaume Graechen không giấu được sự thất vọng khi phát biểu sau trận đấu. Trước câu hỏi của phóng viên: Ông có chia sẻ gì với các cầu thủ sau thất bại này hay không? Ông nói: “Cảm giác của tôi là thất vọng và có một chút hơi bực bội. Do các cầu thủ cũng buồn nên tôi không muốn nói gì với họ vào lúc này và sẽ nói chuyện với họ sau khi về VN”.

Nhận xét về trận đấu, HLV Guillaume Graechen nói: “Đây là trận đấu hào hứng cho người hâm mộ VN khi trải qua những cảm xúc khác nhau trong từng thời điểm. Họ thất vọng khi bị dẫn trước, rồi vỡ òa khi chúng tôi gỡ lại 1-1 và dẫn tiếp U-19 Myanmar 2-1. Và khi U-19 Myanmar gỡ 2-2 và dẫn 3-2, chúng tôi lại gỡ hòa 3-3 và cuối cùng thì thua 3-4. Thất bại này khiến chúng tôi thất vọng, nhất là khi chúng tôi đã thua trong cả hai trận chung kết (trước đó là trận chung kết thua chủ nhà U-19 Indonesia ở Giải U-19 Đông Nam Á 2013)”.

Về sai lầm cá nhân của các cầu thủ, HLV Guillaume Graechen nói: “Chúng tôi đã chơi tốt và chứng tỏ có thể giành chiến thắng. Nhưng trên phương diện cá nhân, một số cầu thủ đã chơi không tốt, và rất khó để chúng tôi có thể giành chiến thắng trước những sai lầm cá nhân như thế. Trở về VN, chúng tôi rõ ràng cần phải có quá trình hồi phục tốt để chuẩn bị cho Giải U-19 Đông Nam Á 2014 tổ chức tại Hà Nội vào tháng tới”.

Sáng nay 24-8, đội tuyển U-19 VN sẽ trở về VN và dự kiến có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 19g40. Đội sẽ ở lại TP.HCM một đêm trước khi bay về Pleiku tập luyện trước khi bay ra Hà Nội vào ngày 3-9 để tham dự Giải U-19 Đông Nam Á – Cúp Nutifood 2014, diễn ra từ ngày 5 đến 13-9 trên sân Mỹ Đình với sự tham dự của bốn đội tuyển trong khu vực và hai đội khách mời. Đội tuyển U-19 VN nằm ở bảng B sẽ lần lượt gặp U-19 Úc (5-9) và U-19 Nhật Bản (9-9). Bảng A gồm Myanmar, Indonesia và Thái Lan.  

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.