Jack Rodwell khuyên cầu thủ trẻ không nên gia nhập Man City

Tiền vệ Jack Rodwell đã khuyên nhủ những cầu thủ nhí có tố chất tiềm năng của Anh không nên ký hợp đồng với Man City, theo Mirror.

Theo đó, Jack Rodwell cho rằng những cầu thủ trẻ cần có sự lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của mình, nơi chúng có thể tìm được cơ hội ra sân nhiều hơn.

"Tôi thành thật khuyên các cầu thủ trẻ không nên ký hợp đồng với Man City, một khi bạn còn muốn thi đấu nhiều nhất có thể. Tôi chỉ muốn nói bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và tự hỏi mình có muốn được ra sân thường xuyên hay không", Jack Rodwell nói.


Được biết, Sunderland vừa chiêu mộ Jack Rodwell với giá 10 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng hè qua. Động thái này giống như giải cứu tiền vệ người Anh khỏi những tháng ngày mài đũng quần trên hàng ghế dự bị sân Etihad.

Jack Rodwell năm nay 23 tuổi, gia nhập Man City từ Everton năm 2012 với giá 12 triệu bảng và ký hợp đồng 5 năm với CLB. Song, thời gian ở Man City không hề hạnh phúc với tiền vệ trẻ này, khi ra sân chỉ 26 trận và ghi được 2 bàn.

Được biết, Man City dù là 1 CLB lớn nhưng lại không phải vùng đất hứa dành cho những cầu thủ trẻ của Anh. Trước Jack Rodwell, một tài năng trẻ khác của bóng Anh là Adam Johnson cũng từng rời CLB để tìm cho mình bến đỗ tốt hơn.

Sau khi rời Man City, Adam Johnson đã cập bến Sunderland. Tại đây, anh từng lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ khi thường xuyên giam mình trên hàng ghế dự bị.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.