Jurgen Klopp nhận lỗi sau thất bại của Dortmund

Borussia Dortmund đã có khởi đầu không tốt trong ngày ra quân ở Bundesliga khi để thua Bayer Leverkusen ngay trên sân nhà.

Đội bóng của Jurgen Klopp đã trình diễn một lối đá kém thuyết phục. Sau trận đấu, Klopp đã nhận trách nhiệm về mình. Ông nói: “Bắt đầu với một thất bại, tất nhiên rồi, Leverkusen đã có kế hoạch sẵn, chúng tôi không may ư? Không phải vậy.”

Chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Điều đó cho thấy chúng tôi đã không tỉnh táo ở đầu trận và đó là lỗi của tôi”, Klopp phân trần với các phóng viên trong phòng họp báo. 

Thất bại 0-2 trước Leverkusen chỉ ra rằng Dortmund đã không tập trung trong nửa đầu hiệp 1 trận đấu. Klopp thừa nhận: “Tinh thần của chúng tôi trong 25 phút đầu tiên bị ảnh hưởng đáng kể sau bàn thắng sớm. Toàn đội đã cho thấy ý chí chiến đấu tuyệt vời và nếu chúng tôi tận dụng tốt những cơ hội thì chúng tôi đã giải quyết được trận đấu. Nhưng Leverkusen đã thắng theo cách của họ.

Mùa giải được dự báo là khó khăn với Dortmund đã đến. Cách đây hơn 1 tuần họ đánh bại Bayern Munich trong trận tranh Siêu cúp Đức nhưng không có gì đảm bảo Á quân Bundeslia mùa trước sẽ tái lập được thành tích của mình ở giải đấu này.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.