Lộ thời điểm Vermaelen rời Arsenal

Báo giới Tây Ban Nha đã tiết lộ thời điểm Vermaelen tới đầu quân cho Barcelona…
Như vậy, thương vụ Thomas Vermaelen tới Barcelona đang dần di tới hồi kết. Theo tiết lộ từ đài phát thanh xứ Catalan, Los Blaugrana đã phải chi ra 15 triệu euro để chiêu mộ trung vệ người Bỉ. Kèm theo đó, Arsenal sẽ nhận được thêm 4 triệu euro nữa nếu như Barca đoạt chức vô địch Champions League mùa giải tới.
Về cơ bản, Vermaelen cũng đã đồng ý những thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Đội trưởng của Arsenal sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 80.000 euro/tuần với đội bóng xứ Catalan. 

Dự kiến, trong ngày hôm qua, Vermaelen sẽ bay qua Barcelona đã chốt lại những thỏa thuận cuối cùng trước khi gia nhập Nou Camp. Tuy nhiên, phải tới đầu tuần sau, Vermaelen mới tới Barcelona kiểm tra y tế và ra mắt CLB mới.

Ngày hôm qua, trước khi lên đường sang Helsinki, Chủ tịch Bartomeu đã dành 5 phút dặn dò Phó chủ tịch Jordi Mestre và Giám đốc thể thao Zubizarreta để thống nhất lần cuối việc hoàn tất thương vụ Vermalen.

Vermaelen là cầu thủ Arsenal thứ 8 để đầu quân cho Barcelona sau những Overmars, Petit, Van Bronckhorst, Henry, Hleb, Cesc Fabreags, Alex Song.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.