“Mãnh hổ” Falcao 99% cập bến Real Madrid

Theo tiết lộ từ L’Equipes, tiền đạo Radamel Falcao gần như chắc chắn sẽ cập bến Real Madrid trong phiên chợ Hè năm nay.
Trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Real Madrid đã sở hữu 2 bản hợp đồng chất lượng bao gồm Toni Kroos và James Rodriguez. Tưởng như với hơn 100 triệu euro chi ra, đội bóng Hoàng gia đã có 1 đội hình hoàn hảo… Nhưng trên thực tế, Kền kền lại thiếu nhân sự ở vị trí trung phong, đặc biệt sau khi Alvaro Morata cập bến Juventus.
Mối lo ngại của HLV Ancelotti đã hiển hiện ở giải IC Cup đang diễn ra trên đất Mỹ. Do không mang theo Karim Benzema, Kền kền thi đấu khá nhạt nhòa, bế tắc. Phương án sử dụng Isco ở vị trí “số 9” ảo của Carletto cũng phá sản.
Bởi vậy, Chủ tịch Florentino Perez vẫn quyết tâm chiêu mộ Radamel Falcao để hoàn thiện đội hình trước mùa giải mới.

Thương vụ này có vẻ như đã nằm chắc trong tay Kền kền bởi theo tiết lộ từ L’Equipes, 99% Monaco sẽ để Falcao ra đi.
Cụ thể, Monaco đã chờ đợi Falcao bình phục chấn thương để bán ngôi sao của mình với mức giá cao. Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng chân sút mang biệt danh “Mãnh hổ” đã tái xuất, sẵn sàng ra sân thi đấu ở giải Emirates Cup. Đây được cho là dấu hiệu khẳng định Falcao sắp cập bến Real Madrid.

Tính đến nay, Falcao đã nghỉ thi đấu 6 tháng 11 ngày. Do tiền đạo người Colombia chưa trở lại thi đấu nên trong nhiều cuộc đàm phán vừa qua, Monaco đã bị Real Madrid ép giá. Hiện tại, đội bóng công quốc đã có cơ sở để áp đặt mức giá yêu cầu của mình sau khi chiêu mộ tiền đạo này với mức giá 60 triệu euro từ Atletico Madrid.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid đã sẵn sàng để Di Maria di chuyển theo chiều ngược lại để rút ngắn chi phí chuyển nhượng. Thậm chí, Kền kền còn lên kế hoạch “thanh lý” nhiều cầu thủ khác như Isco, Coentrao hay Sami Khedira.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.