Messi sẽ cô đơn trong trận mở màn của Barca

HLV Luis Enrique sẽ phải đau đầu về hàng công Barcelona trong trận mở màn La Liga với Elche, khi trong tay vị HLV này chỉ có một mình Messi là tiền đạo đội một.


Trong buổi tập hôm thứ năm vừa qua, tiền đạo trẻ Neymar đã bất ngờ bị bong gân mắt cá. Đối tác của Messi tuy không gặp chấn thương nghiêm trọng nhưng khả năng ra sân vào ngày Chủ nhật là không cao.

Messi là tiền đạo chất lượng duy nhất 100% khỏe mạnh của Barca

Một tiền đạo khác là Pedro khả năng ra sân vẫn còn bỏ ngỏ. Tuyển thủ Tây Ban Nha phải điều trị bệnh virus dạ dày, tuy đã trở lại tập luyện ít ngày qua cùng toàn đội, nhưng thể lực chưa đảm bảo khiến Pedro nhiều khả năng chỉ xuất phát trên ghế dự bị.

Cùng với tiền đạo Luis Suarez đang nhận án phạt, HLV Luis Enrique có thể sẽ đẩy tiền vệ kì cựu Iniesta lên đá tiền đạo trái. Cánh phải được dự báo sẽ là cơ hội cho sao trẻ Rafinha Alcántara trổ tài như trong trận giao hữu gặp Leon.

Dù sao, việc Messi cô đơn trên hàng công trận mở màn cũng chưa nghiêm trọng khi đối thủ chỉ là một Elche nhỏ bé. Thậm chí, đây còn là cơ hội để Messi chạy đà cho danh hiệu Vua phá lưới khi mà mọi đường bóng sẽ tập trung cho Siêu sao người Argentina. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.