Mourinho “đì” P.Cech, quyết đẩy khỏi Chelsea

Trước báo giới, Mourinho tuyên bố ông không hề có ý định giải thích về quyết định để Cech dự bị trong trận mở màn Premier League. Đồng thời “Người đặc biệt” cũng khẳng định ông sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị ra đi của thủ thành này.
Cuộc chiến trong khung gỗ Chelsea mùa này khá khốc liệt. Cuối cùng, Mourinho đã quyết định chọn thủ thành Courtois bắt chính trong trận mở màn Premier League với Burnley. Điều đó khiến công thần P.Cech thực sự thất vọng.
Tuy nhiên, Mourinho khẳng định ông hề có ý định giải thích với cậu học trò. Trước báo giới, chiến lược gia người Bồ cho biết: “Không. Tôi không có ý định nói chuyện với P.Cech. Bởi nếu tôi làm điều đó, lần sau, tôi sẽ phải chạy tới giải thích cho những người khác về quyết định của mình.

Do đó, tôi chẳng cần phải nói chuyện với bất kỳ ai. Đối với tôi, CLB luôn là ưu tiên số 1, sau đó mới đến các cầu thủ. Tôi cũng muốn tất cả suy nghĩ rằng những gì tôi làm đều vì đội bóng.

Đối với tôi, chẳng ai có ngoại lệ cả, ngay cả đối với Lampard hay Drogba. Tôi sẽ không giải thích với bất kỳ cầu thủ nào. Tôi nghĩ P.Cech không hạnh phúc nhưng đó là tâm trạng của tất cả các cầu thủ không được lựa chọn ở trận gặp Burnley”.

Động thái của Mourinho càng tăng sự ức chế cho P.Cech. Nhiều người đã liên tưởng tới cách ông đổi xử với Casillas ở Real Madrid. Hiện tại, PSG và Monaco đang quan tâm tới thủ thành người CH Séc.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.