M.U lại gặp họa: Rojo và Herrera lỡ trận Sunderland

Danh sách những cầu thủ không thể dự trận gặp Sunderland của Man Utd tiếp tục được nối dài với 2 cái tên mới là Ander Herrera và tân binh Marcos Rojo.
Sau trận thua Swansea ở vòng khai màn, Man Utd lên quyết tâm rất lớn cho chuyến làm khách trước Sunderland ở vòng đấu thứ 2. Tuy nhiên, khả năng giành 3 điểm đầu tiên của Quỷ đỏ đã bị đặt dấu hỏi lớn do HLV Louis van Gaal tiếp tục mất thêm 2 cầu thủ nữa là tân binh Marcos Rojo và tiền vệ Ander Herrera.
Cụ thể, theo xác nhận của Man Utd, hậu vệ Marcos Rojo chưa thể ra mắt Quỷ đỏ tại sân Ánh sáng do chưa hoàn tất thủ tục về mặt giấy tờ. Bởi vậy, ở trận đấu tới, hàng thủ M.U sẽ vẫn tiếp tục “rách nát” do Luke Shaw và Jonny Evans chưa trở lại vì chấn thương.

“Marcos Rojo không được phép ra sân ở trận gặp Sunderland vào hôm Chủ Nhật. Cậu ấy vẫn chưa hoàn tất thủ tục về mặt giấy tờ”, kênh MUTV cho biết.

Trong thế khủng hoảng nhân sự ấy, HLV Van Gaal còn đón nhận hung tin khác khi tiền vệ Ander Herrera dính chấn thương mắt cá trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Sunderland. Thông tin ban đầu cho biết Herrera sẽ nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần, đồng nghĩa tiền vệ này không thể hành quân tới sân Ánh sáng vào ngày mai.

Hai sự cố không mong đợi trên đã khiến đội hình của Man Utd bị bào mòn đáng kể, đặc biệt khi danh sách chấn thương ở Old Trafford đã có Michael Carrick, Marouane Fellaini, Jesse Lingard, Luke Shaw, Jonny Evans và Rafael.

Do Herrera không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ phải trao cơ hội cho Tom Cleverley trong hàng tiền vệ 4 người cùng Adnan Januzaj, Darren Fletcher và Ashley Young. Còn ở hàng thủ, tài năng trẻ Tyler Blackett gần như chắc chắn sẽ đá chính bên cạnh Phil Jones và Chris Smalling.


Tin vui nhỏ nhoi của M.U trước vòng 2 Premier League là sự trở lại của Robin van Persie, người đã đạt thể lực tốt nhất để đá cặp với Wayne Rooney tại sân Ánh sáng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.