M.U vung 55 triệu bảng hỏi mua Di Maria

Man Utd vừa thực hiện một nỗ lực mới trong việc chiêu mộ Di Maria bằng cách đặt lên bàn đàm phán 55 triệu bảng.
Theo báo cáo ở Nam Mỹ, Di Maria đã sẵn sàng chia tay Real Madrid sau khi Flo Perez đưa về Bernabeu 2 ngôi sao tấn công Toni Kroos và James Rodriguez. Tiền vệ người Argentina cũng xác định anh sẽ chuyển đến Pháp hoặc Anh thi đấu.
PSG và M.U là 2 CLB được liên kết chặt chẽ với Di Maria trong thời gian qua, nhưng PSG đã chính thức lên tiếng tuyên bố bỏ cuộc. Chủ tịch PSG, Nasser Al Khelaifi cho biết: “Chúng tôi đã thảo luận với Real Madrid về việc chuyển nhượng Di Maria, nhưng anh ấy quá đắt và chúng tôi đã ngừng đàm phán.”

Sở dĩ PSG không thể bạo chi mua Di Maria vì họ đang vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Đầu mùa Hè này, PSG đã bỏ ra 40 triệu bảng mua David Luiz từ Chelsea, họ không được phép mua thêm một cầu thủ đắt giá khác nếu chưa tìm được nguồn thu bù lấp. 

Một số thông tin cho hay PSG đang tìm cách bán các ngôi sao như Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi và Marquinhos để trở lại thương vụ này.

Việc PSG từ bỏ giúp M.U “một mình một ngựa” trong cuộc đua giành Di Maria. Theo tờ Metro, Quỷ đỏ đã đặt giá 55 triệu bảng hỏi mua Di Maria và hứa hẹn trả cho cầu thủ này 120 nghìn bảng tiền lương sau thuế mỗi tuần. 

Nếu thông tin này là thật, khả năng M.U có được Di Maria là rất lớn, bởi 55 triệu bảng (68 triệu euro) là con số tiệm cận mong muốn của Real Madrid. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.