NHM nói gì sau màn ra mắt của Di Maria?

Tối thứ 7, mọi cặp mắt chú ý đều đổ dồn về sân Turf Moor nhằm chứng kiến màn thể hiện của tân binh đắt giá nhất NHA Angel Di Maria

Được HLV Van Gaal sử dụng ngay từ đầu ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ cùng với Darren Fletcher và Juan Mata, Di Maria đã không mất quá nhiều thời gian để chứng tỏ khả năng của mình.

Di Maria ở một đẳng cấp khác so với đội hình MU

Mặc dù có sự ảnh hưởng từ Di Maria tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn không thể khoan thủng được mành lưới đối phương trong một trận đấu mà MU rất cần chiến thắng để xua tan đi bầu không khí u ám sau màn khởi đầu tệ hại.

Một trong những nguyên chân chính đó là sự yếu kém của các cầu thủ chơi xung quanh Di Maria. Những vệ tinh không đủ sắc bén để phối hợp với cầu thủ này. Có thể nói Di Maria là điểm sáng duy nhất trong màn trình diễn tệ hại của MU.

Sau đây là những ý kiến của NHM về màn ra mắt của Di Maria.

“Những cầu thủ của United và sự khác biệt Di Maria. Bạn sẽ thấy rõ điều đó qua trận đấu này. Di Maria chuyền bóng, xâm nhập hàng phòng ngự đối phương với tốc độ cao. Anh ấy làm mọi thứ rất tốt”

“Di Maria chỉ mất có 15 phút để tạo ra cơ hội đầu tiên cho đồng đội ở Premier League. Thật tuyệt vời”

“Đường chuyền dài quá đẹp lên phía trên cho Van Persie. Khoảnh khắc của thiên tài”.

“Không nghi ngờ gì khi Di Maria chính là cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trên sân”.

“Di Maria là một cầu thủ tuyệt vời dù vị trí sở trường của anh ấy không phải là tiền vệ trung tâm”.

“Thật ấn tượng với màn trình diễn của Di Maria. Đẳng cấp thật sự. Tuy nhiên những đồng đội của Di Maria tỏ ra lạc nhịp khi thi đấu cùng với anh ta.” 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.