Đòi lương cao, Tom Cleverley “chơi khó” Van Gaal

Kế hoạch đẩy tiền vệ người Anh Tom Cleverley khỏi Old Trafford của Van Gaal gặp đôi chút trục trặc.
Tom Cleverley đã chính thức nhận được thông báo rời Old Trafford từ Van Gaal. Ngay lập tức tiền vệ người Anh đã được Valencia và Aston Villa tiếp cận.
Vì muốn ở lại Premier League nên Tom Cleverley đã bắt tay với Aston Villa. 90% các điều khoản cá nhân giữa tiền vệ người Anh với đội chủ sân Villa Park đã được thông qua. 

Aston Villa cũng đạt được thỏa thuận mua tiền vệ người Anh giá 7 triệu bảng với M.U. Tuy nhiên thương vụ có thể đổ vỡ vì vấn đề lương bổng.

Cụ thể, theo tờ Express, trong quá trình thương thảo với Aston Villa, Tom Cleverley đòi mức lương 70 nghìn bảng/tuần. Đây là mức lương cao ngất ngưởng ở Villa Park vì thế Randy Lerner, ông chủ của Aston Villa đã tạm ngừng đàm phán với hy vọng tiền vệ M.U cân nhắc lại đòi hỏi của mình.

Cũng theo nguồn tin nói trên thì Valencia đã đánh tiếng sẵn sàng đáp ứng mức lương bổng của Tom Cleverley. Tuy nhiên tiền vệ 25 tuổi không muốn mạo hiểm sang TBN vì lo ngại mất thời gian hòa nhập với La Liga.

Đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng hè, Quỷ đỏ đã bỏ ra gần 130 triệu bảng mua Di Maria (gần 60 triệu bảng), Ander Herrera (24), Luke Shaw (30) và Marcos Rojo (16). Vì thế M.U cần bán những nhân tố không nằm trong kế hoạch của Van Gaal như Cleverley để cân đối thu chi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.