Pellegrini “bốc hỏa” vì bị Wenger soi mói

HLV Pellegrini đã thực sự nổi nóng của nguời đồng nghiệp Wenger sau những nhận xét của ông huớng về Frank Lampard.

Cách đây vài ngày, HLV Wenger đã tố Man City gian lận trong thuơng vụ Lampard nhằm lách luật Công bằng tài chính, khi muợn lại cầu thủ này từ CLB con New York City.

HLV Pellegrini không hài lòng với phát biểu của Wenger

Những phát biểu của Wenger đã động chạm vào lòng tự ái của Pellegrini. Ông đã thực sự “bốc hỏa” khi được hỏi về vấn đề trên. Chiến lược gia người Chile cho rằng Man City chẳng có gì sai phạm trong thương vụ này.

Pellegrini cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi chẳng có gì sai phạm cả. Trong mắt nhiều HLV, Man City lúc nào cũng có sai phạm để họ săm soi.

Điều duy nhất tôi có thể nói rằng Man “xanh” đã bị hạn chế chuyển nhuợng và Lampard là cầu thủ miễn phí nên chúng tôi quyết định muợn về. Man City không phải chi đồng nào (nhưng vẫn phải trả luơng) để có đuợc cầu thủ này từ New York City”.


Bên cạnh đó, ông cũng bác bỏ quan điểm cho rằng Lampard là cầu thủ phản bội của Chelsea. Pellegrini nói thêm: “Vấn đề không phải Lampard không muốn ký hợp đồng với Chelsea mà CLB này không cần anh ta.

Đó là cầu thủ chất luợng, cậu ấy rất quan trọng với Man City. Chúng tôi không mất tiền chiêu mộ Lampard, do đó, không vi phạm luật Công bằng tài chính”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.