PSG gặp họa trong ngày vượt qua Bastia

PSG đã tìm được chiến thắng 2-0 trước Bastia trên sân nhà trong lượt trận diễn ra tối 16/08. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải trả giá cực đắt cho 3 điểm có được với chấn thương của ngôi sao Zlatan Ibrahimovic.


Europsort cho biết chân sút người Thụy Điển bất ngờ dính chấn thương hông ở ngay phút 15 và được thay ra bằng Ezequiel Lavezzi.

Dù vậy, rất may khi sự tỏa sáng của Lucas Moura và Edinson Cavani đã giúp PSG đánh bại Bastia sau đó. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Laurent Blanc tạm thời chia sẻ ngôi đầu bảng với Lille, đội thắng Caen 1-0 trước đó, khi có 4 điểm sau 2 lượt trận.




Hiện tại, vẫn chưa rõ vấn đề Ibrahimovic gặp phải nghiêm trọng hay không và thời gian cầu thủ này phải xa sân cỏ bao lâu. Tuy nhiên, việc thiếu vắng Ibrahimovic sẽ khiến NHM của PSG thêm lo lắng khi đội bóng trước đó đã mất trung vệ Thiago Silva cũng vì chấn thương.

Ngoài ra, một số đội bóng khác như Liverpool và Arsenal sẽ cảm thấy không vui khi hay tin PSG mất Ibrahimovic. Số là hai đại diện của Premier League rất muốn có Lavezzi và Cavani.

Nhưng lúc này, cả hai khó có thể chiêu mộ được những bản hợp đồng nói trên, vì PSG sẽ không dại để chảy máu nhân tài trong bối cảnh chấn thương mà Ibrahimovic dính phải giờ chưa biết ra sao.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.