Reus đã chờ, nhưng Barca không đến...

Báo Mundo Deportivo cho biết ngôi sao Marco Reus của Borussia Dortmund đã chờ lời đề nghị hỏi mua từ Barcelona hè qua từ trước khi đội bóng chiêu mộ Luis Suarez.


Cũng theo Mundo Deportivo, chính Marco Reus mới là bản hợp đồng ưa thích của giám đốc thể thao Barcelona, ông Andoni Zubizarreta. Ngoài ra, cầu thủ này cũng nằm trong danh sách những mục tiêu mà Barca quyết tâm chiêu mộ trước khi tiến hành vụ chuyển nhượng Luis Suarez.




Được biết, Reus được tin rằng là bạn thân của thủ thành Marc-Andre Ter Stegen, người gia nhập Barca hè qua, và sẵn sàng theo chân người đồng hương đầu quân cho đội bóng xứ Catalan. Dù vậy, đã không có bất kỳ lời đề nghị nào từ Barcelona gửi đến cho Dortmund.

Hiện tại, báo chí dẫn nguồn tin từ giám đốc Bayern Munich Karl Heinz Rummenigge cho biết Marco Reus có thể rời Dortmund vào năm tới với giá chỉ 25 triệu euro (20 triệu bảng). Nhưng theo báo Mundo Deportivo thì Barca nay đã rớt lại phía sau trong cuộc đua giành chữ ký tiền vệ người Đức.

Hiện tại, Dortmund lo sợ Bayern sẽ lại giành chữ ký của Reus theo cách từng "cuỗm" hai trụ cột Robert Lewandowski và Mario Goetze của họ.

Ngoài ra, 4 đội bóng khác của Premier League gồm Arsenal, Liverpool, Manchester United và Manchester City cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Marco Reus. Trong số này, Liverpool được kỳ vọng sẽ dùng tiền chuyển nhượng có được từ vụ Luis Suarez để mua Marco Reus, theo Eurosport.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.