Ronaldo không cứu 'Kền kền trắng' thoát thua trước 'Quỷ đỏ'

Ashley Young đã có màn trình diễn tuyệt vời và ghi đến 2 bàn thắng giúp M.U đánh bại Real Madrid qua đó thẳng tiến vào chung kết International Champions Cup.

Con số kỉ lục 109,000 khán giả trong 2 gam màu đỏ trắng khiến sân vận động Michigan (Mỹ) trở nên đầy hoành tráng. Và Man United cùng Real Madrid đã không khiến người xem phải thất vọng khi cống hiến những giây phút thi đấu đầy hấp dẫn.

Hàng tiền vệ Real rõ ràng là không tồi với Xabi Alonso -Luka Modric - Irrallamendi, nhưng chính M.U với sự xuất sắc của Fletcher - Herrera - Mata mới là đội kiểm soát bóng tốt hơn. Một 'đặc sản' của M.U là 2 cầu thủ đá cánh Ashley Young cùng Valencia trong sơ đồ 3-5-2 thi đấu đầy cơ động và lên công về thủ nhịp nhàng.


Phút 21, bàn thắng đã sớm đến với M.U sau pha phối hợp đẹp như tranh vẽ. Bắt đầu từ pha phát động tấn công của Fletcher, bóng đến chân Rooney, Fletcher, Welbeck rồi được Ashley Young kết thúc với pha dứt điểm hóc hiểm tung lưới Real.

Có thể thấy Real thi đấu khá rời rạc trong hiệp 1. Họ dường như chỉ biết chuyền bóng đến chân Gareth Bale. Phút 27, siêu sao xứ Wales đã đáp lại kì vọng với pha đi bóng kĩ thuật buộc Michael Keane phạm lỗi trong vòng cấm. Penalty cho Real và Bale dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm 11mđưa trận đấu về thế cân bằng.
Quỷ đỏ cũng không mất quá nhiều thời gian để có bàn thắng thứ 2. Vẫn là cái tên Young xuất hiện trên bảng tỉ số với đường chuyền khó chịu buộc Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng.

Sang hiệp 2, một số ngôi sao của M.U như Mata, Rooney, Herrera được cho ra nghỉ. Nhờ đó, Real mới lấy lại thế trận. Mọi thứ diễn ra khá cân bằng sau đó, hai đội ăn miếng trả miếng liên tục.

Phút 73, siêu sao Cristiano Ronaldo được tung vào sân trong tiếng vỗ tay rầm trời của NHM. Nhưng tiếc là anh lại không thể giúp Real tạo nên điều khác biệt.

Sau khi bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn, phút 80, Chicharito đã cho thấy bản năng săn bàn tuyệt vời của mình. Từ đường chuyền tinh tế của Kagawa, tiền đạo người Mexico bay người đánh đầu dũng mãnh nâng tỉ số lên 3-1 cho Man United. Đó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Thắng lợi ấn tượng này giúp thầy trò HLV Louis van Gaal thẳng tiến vào chung kết International Champions Cup.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.