Sợ bị M.U bán, Ashley Young chấp nhận đá... hậu vệ

Dẫu được biết đến là tiền vệ cánh tốc độ và lắt léo nhưng Ashley Young đang phải gồng mình để trụ lại Man United, thậm chí sẵn sàng chấp nhận thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Ashley Young trong lần phỏng vấn mới nhất đã không ngần ngại bày tỏ về tình thế khó khăn của mình tại Man United. Tương lai đang không được đảm bảo dưới thời tân HLV Van Gaal buộc Young phải nỗ lực ghi điểm, thậm chí hy sinh vị trí sở trường để chứng tỏ sự đa năng.

Young đang nỗ lực chứng minh sự hữu ích với Van Gaal
Mới nhất, cầu thủ chạy cánh Zaha cũng buộc phải lên đá thử nghiệm vị trí tiền đạo vì hết chỗ ở vị trí sở trường. Young cũng vậy, và tiền vệ 29 tuổi mong muốn tiếp tục trụ lại đội hình của Quỷ đỏ United:

“Tôi muốn được ở lại và thi đấu tại đây. Điều đó không phụ thuộc vào tôi nhưng nếu được ra sân thì tôi sẽ luôn cố gắng 100% phong độ. Bỏ lỡ kì World Cup cùng tuyển Anh thật tệ hại, nhưng một mùa giải mới và HLV mới sắp bắt đầu, hy vọng sẽ có khởi đầu mới tốt đẹp”.


Cầu thủ ghi 2 bàn trong chiến thắng giao hữu 7-0 trước LA Galaxy cho biết: “Thật tốt nếu được thi đấu đa năng. Trận gặp Inter Milan mới đây, tôi khởi đầu ở cánh trái và cuối trận ở cánh phải. Tôi cũng có thể thi đấu hậu vệ cánh khi cần, nếu được HLV yêu cầu thì tôi tự tin mình sẽ làm được”.

Được biết, CLB West Ham đang nhắm đến Ashley Young nếu như Van Gaal không tiếp tục muốn có cựu tiền vệ Aston Villa trong đội hình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.