“Sơ đồ 3-5-2 của M.U quá chậm”

Sau thất bại trước Swansea, cựu tiền vệ Man Utd, Paul Scholes cho rằng sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal quá chậm. Bên cạnh đó, anh cho rằng Quỷ đỏ nên tăng cường lực lượng trong thời gian tới.
Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng M.U đã bất ngờ sảy chân trong trận đấu mở màn Premier League trước Swansea. Trước báo giới, cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Paul Scholes chỉ ra nguyên nhân thất bại vì sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal quá chậm để thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh.
Trước báo giới, Paul Scholes cho biết: “Trong 20 năm qua, M.U đã thành công với sơ đồ 4-4-2 hay 4-4-1-1. Trong khi đó, HLV Van Gaal đã sử dụng 3-5-2 sau thành công ở World Cup 2014.

 Tuy nhiên, theo tôi, sơ đồ 3-5-2 quá nhàm chán vì thi đấu quá chậm. Nó hướng về sở hữu bóng thay vì gây áp lực lớn cho đối phương và ghi bàn thắng”.

Bên cạnh đó, Paul Scholes cũng cho rằng M.U cần bổ sung thêm tân binh. Anh nói tiếp: “Chúng tôi cần nhiều cầu thủ chất lượng hơn. Evra, Vidic, Rio Ferdinand đều ra đi, họ là những người có kinh nghiệm.

Rooney hay Mata đều tài năng nhưng họ không thể cầm trịch trận đấu. M.U đã chơi tốt trong 20 phút đầu hiệp 2 trước Swansea và có được bàn thắng. Tuy nhiên, họ không thể tạo nên sức bật.

Van Gaal đang có quỹ mua sắm lớn trong tay. Tuy nhiên, ai sẽ đến để cải thiện chất lượng đội bóng? Trong mùa Hè qua, chúng tôi đã bỏ qua hai cầu thủ hàng đầu là Toni Kroos và Cesc Fabregas”.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.