Sốc! Everton có thể mất thần đồng Ross Barkley tới 5 tháng

HLV Roberto Martinez thừa nhận trong trường hợp xấu nhất, tài năng trẻ Ross Barkley có thể phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng.

Trong buổi tập mới đây của Everton tại Finch Farm, Barkley đã gặp phải một chấn thương khá nặng ở đầu gối, điều dự kiến sẽ khiến cho tiền vệ trẻ này mất một khoảng thời gian để hồi phục.

Theo như những chia sẻ mới đây từ HLV trưởng của Everton, Martinez, thì nếu không gặp may Barkley hoàn toàn có thể nghỉ thi đấu đến 5 tháng:

"Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, có thể chỉ là 7 tuần, nhưng cũng có thể thời gian này phải kéo dài đến 4 hoặc 5 tháng."

"Với mức độ chấn thương hiện tại, chúng tôi vẫn chưa thể đánh giá chính xác mức độ nghiêm trọng. Cậu ấy đã được cho đi xét nghiệm, tuy nhiên vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đưa ra kết luận chính xác vào lúc này."

Với tổn thất này, HLV Martinez chắc chắn sẽ phải rất đau đầu trong việc bố trí nhân sự trong thời gian tới cho Everton, nhất là khi khó có ai có thể thay thế Barkley vào lúc này, khi anh là nhân tố chủ chốt trong một mùa giải thành công của The Toffees hồi năm ngoái.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.