Tân binh Mathieu ngang ngạnh với BLĐ Barca

Vừa đến Nou Camp được ít ngày từ Valencia nhưng tân binh Jeremy Mathieu đã khiến HLV Luis Enrique và BLĐ đội bóng xứ Catalan đau đầu.
Không phải CĐV Barcelona nào cũng ủng hộ đội bóng chiêu mộ Jeremy Mathieu. Rất nhiều cule cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalan đã mua đắt Jeremy Mathieu (20 triệu euro) đồng thời chỉ trích thói quen hút thuốc của trung vệ người Pháp này.
vn.afbsports.info
vn.afbsports.info
Trong một tuyên bố hôm qua Jeremy Mathieu khẳng định sẽ không từ bỏ thuốc lá, bất chấp áp lực của NHM đội chủ sân Nou Camp.

“Tôi không hút nhiều nhưng tôi sẽ hút khi tôi muốn. Đó là vấn đề cá nhân.

Hãy đánh giá những gì tôi thể hiện trên sân cỏ. Tôi muốn làm được những gì tốt nhất cho đội bóng cũng như đạt được mục tiêu của tôi’’, Jeremy Mathieu trả lời phỏng vấn trên tờ Marca.

Tuyên bố của Jeremy Mathieu khiến HLV Luis Enrique và BLĐ Barcelona không hài lòng chút nào. Bởi theo quy định của tân HLV Barca, các cầu thủ của ông không được phép hút thuốc, bay đêm và uổng rượu trong mỗi bữa ăn…

Còn phía Barca càng không hài lòng vì Jeremy Mathieu có thể làm hỏng hình ảnh của đội bóng bởi năm ngoái đội chủ sân Nou Camp đã tham gia chiến dịch chống hút thuốc do Ủy ban châu Âu (EC) phát động.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.