Thomas Vermaelen nghẹn ngào chia tay đồng đội

Trung vệ Thomas Vermaelen coi như đã là người của Barcelona sau khi gửi tin nhắn chia tay các đồng đội ở Arsenal.
Thomas Vermaelen hứa sẽ trở lại Arsenal từ biệt đồng đội trước khi sang Barcelona. Tuy nhiên vốn cẩn thận, tuyển thủ Bỉ đã gửi tin nhắn chia tay trước các thành viên BHL và đồng đội, đặc biệt là bộ 3 tuyển thủ Đức chưa trở lại luyện tập cùng Pháo thủ là Ozil, Per Mertesacker và Podolski, phòng trường hợp bận bịu không thể trở lại Emirates.
Trong tin nhắn cảm động của mình, Thomas Vermaelen đã gửi lời cảm ơn đến BLĐ, BHL đặc biệt là HLV Arsene Wenger đồng thời chúc may mắn đến các đồng đội trong chiến dịch 2014/15.

Trước đó, Thomas Vermaelen đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Nou Camp. Hôm qua Giám đốc bóng đá của Barcelona là ông Raul Sanllehi đã có mặt ở London để chốt thương vụ này.

Cụ thể, Barcelona phải trả cho Arsenal 15 triệu euro tiền mặt cộng thêm 4 triệu nữa tùy vào thành tích mà Thomas Vermaelen đạt được cùng đội bóng xứ Catalan.

Dự kiến Thomas Vermaelen sẽ đến Barcelona tiến hành kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (thứ Bảy) hoặc chậm nhất là ngày mai.

Barca không phải lựa chọn số 1 của Thomas Vermaelen. Tuyển thủ Bỉ muốn đến M.U. Tuy nhiên HLV Wenger nhất quyết không bán cựu cầu thủ Ajax cho Van Gaal.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.