U19 Việt Nam 2-2 U21 Brunei: Bất phân thắng bại

HLV Graechen đã thay đổi 7 vị trí của U19 Việt Nam trong trận đấu gặp chủ nhà Brunei tại lượt trận thứ tư Cúp giao hữu Hassanal Bolkiah 2014.

Dù có sự xáo trộn đội hình, nhưng với sự quyết tâm muốn thể hiện của các cầu thủ dự bị, U19 Việt Nam chủ động cầm bóng trong những phút đầu nhờ lối chơi ban bật 1 chạm khiến chủ nhà Brunei bị ngợp. 

Phút thứ 5, Văn Toàn đã đối mặt thủ môn đội bạn nhưng chút chần chừ đã bị hậu vệ lui về cản phá. Không phải đợi lâu, phút thứ 10, Hồng Duy nhận bóng sát vòng cấm và xử lí khéo léo trước khi chút chéo góc hạ gục thủ môn Ilham Noor mở tỉ số 1-0.

U19 Việt Nam phải thi đấu với các cầu thủ Brunei hơn tuổi

Dẫn trước, các cầu thủ Việt Nam thoải mái triển khai lối chơi nhưng không tận dụng tốt thời cơ đào sâu tỉ số. Brunei sau những phút đầu bị ngợp cũng dần lấy lại thế trận nhờ nền tảng thể lực tốt và sự cổ vũ của CĐV nhà.

Phút 34, thủ môn Minh Toàn phạm sai lầm để Adi Said ập vào dứt điểm san hóa 1-1. Tỉ số hòa này được giữ nguyên đến khi hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc. Sau giờ nghỉ, các cầu thủ Việt Nam lấy lại thể lực và sự tỉnh táo để có ngay bàn thắng ở những phút đầu hiệp hai.

Phút 48, Công Phượng chọc khe cho Thanh Tùng sút căng chính diện khung thành, thủ môn của Brunei đổ người theo phán đoán sai hướng giúp U19 Việt Nam có bàn nâng tỉ số 2-1.Sau bàn thắng này, HLV Graechen cho các cầu thủ chơi chậm chờ đối thủ nôn nóng để phản công. Đáng tiếc là các tiền đạo Việt Nam lại thiếu hiệu quả dù cơ hội là không ít.


Không kết liễu được đối thủ, U19 Việt Nam còn mất tập trung trong tình huống phòng ngự phút 74, lại là Adi Said chạy chỗ thông minh đối mặt Minh Toàn san hòa 2-2 khiến khán đài Brunei dậy sóng.

Liên tiếp dẫn trước và liên tiếp bị san hòa, các cầu thủ trẻ Việt Nam dường như nôn nóng trong các tình huống quyết định, khả năng dứt điểm vẫn là điểm yếu khi so với khả năng ban bật. Kết thúc trận đấu, U19 Việt Nam chấp nhận để U21 Brunei cầm hòa với tỉ số 2-2.

Chỉ có thêm 1 điểm, U19 Việt Nam và chủ nhà Brunei có cùng 7 điểm như U19 Malaysia nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận., cơ hội lọt tiếp vào bán kết vẫn còn cho cả hai đội và phải chờ loạt trận cuối để quyết định.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.