Vài giờ nữa, Thomas Vermaelen sang Barcelona

Báo Elmundo Deportivo đưa tin Barcelona vừa đạt được những thỏa thuận cần thiết với Arsenal để chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen với giá 19 triệu euro.

Theo đó, giám đốc Raúl Sanllehí của Barca đã bắt chuyến bay sang London (Anh) để hoàn tất những thủ tục giấy tờ để khép lại vụ chuyển nhượng. Dự kiến trong hôm nay (09/08), thông tin chính thực về việc Vermaelen chuyển sang Barca sẽ được công bố.


Cùng một diễn biến, Arsenal mới đây cũng trao băng thủ quân của trung vệ người Bỉ cho tiền vệ Mikel Arteta. Trong khi đó, Per Mertesacker sẽ được chọn làm đội phó của CLB.

Động thái này như một lời khẳng định những ngày Thomas Vermaelen còn khoác áo Arsenal chỉ còn được tính bằng giờ.

Tới Barca, Thomas Vermaelen sẽ cạnh tranh cho một suất đá chính nơi vị trí trung vệ còn đang bị bỏ trống sau khi Carles Puyol ra đi. Với kinh nghiệm trận mạc dày dặn, cầu thủ 28 tuổi này được tin rằng sẽ là đối tác lý tưởng với Gerard Pique nơi trung tâm hàng thủ Barcelona.

Được biết, Vermaelen gia nhập Arsenal vào năm 2009 từ Ajax với giá 10 triệu euro. Sau 5 năm chơi cho "Pháo thủ", cầu thủ này có 150 trận ra sân và ghi được 15 bàn thắng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.